Jul 25, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Can't Live Without You - Jay Park (Guitar By Yo Han)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn GD ^^~ Have fun ^^~

Can't Live Without You - Jay Park
U rin cho ư mê
yong hoa sô gê na ô nưn 
kư ron sa rang he ssot ji

gưn đê 
hang sang jal tuê nưn
got ka thưl tte woe
i ri kư ro khê kkô i nưn ji

jom jom nan sa sô han
il ga ji gô tta jyo sso
to ja ju ta thu gô
me il me il ssa wuơ sso

na tô mô rư gê ~
nol mi ro ne woe u ri ê
heng bôk koa ga chi 
tto na ka
Oh no no 

jê bal ka ji ma ~
mô tưn gê ne tha si ya
gô chil thê ni kka 
tô ra woa ~

nan no op si an đoe
hang sang ni a phê nan woe

i ro khê sa rang ê ppa jin
ba bô ga tuê nưn ji
nan no han thê man ya khe
na rưl jôm 
boa boa
nan no mu 
a pha

I am so hurt girl 
I need a doctor

nam ja ni kka nun mu rưl 
hưl li ji a na gư re đô 
ju gưl got ka tha 
nan no op si an đoe

I need you girl 
stay by my side
wanna be with u 
till the day we die

ne gyo thê i sso juơ
nan jol te nan ju go tô
nol nôt chil su ga op so

Yo
yo ja tư ri ma na tô
nan no man bô yo
ga sưm a phư gô
nun mu ri gô yo

ttô hưl li ji mô the
ne ma mi jô yo 
môm a nê phôk than 
ne sô gi tho jyo 
BOOM

tha gyo gi kho sso 
ni ka bi ssa tô
sa rang ưn ka gyo gi op so
check it 
na i ro khê seng ga khe
tô nưn op so đô
no ma nư rô heng bô khe

na han thê jo ri ka 
ran sô ri ha ji ma 
ne sô nưl tto na tô
yô yô cho rom tô ra woa

na han thê jo ri ka 
ran sô ri ha ji ma  
ne sô nưl tto na tô
yo 
check it

nan no op si an đoe 
hang sang ni a phê nan woe 
i ro khê sa rang ê ppa jin
ba bô ga tuê nưn ji
nan no han thê man ya khe
na rưl jôm 
boa boa
nan no mu 
a pha

I am so hurt girl 
I need a doctor

nam ja ni kka nun mu rưl 
hưl li ji a na kư re tô 
ju gưl got ka tha 
nan no op si an toe

nan no op si an toe


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki