Jul 9, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Eyes, Nose, Lips – Taeyang



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Lt's Thanh ^^~ Have fun ^^~

Eyes, Nose, Lips – Taeyang
mi an he mi an he ha ji ma
ne ga chô ra het ji ja na
ppal gan yê ppưn ip ssul lô
o so na rưl ju gi gô ka
na nưn goen cha na
ma ji ma gư rô na rưl ba ra boa juơ
a mu ro chi a nưn đưt u so juơ
ni ga pô gô si phưl tte
ki o khal su it kkê
na ê mo rit ssô gê ni ol gul
kư ril su it kkê

nol pô nel su om nưn na ê yôk ssi mi
jip cha gi đuê o nol ka đuơt kkô
hôk ssi i ron na tte mê him đư ron ni
a mu te tap om nưn no
pa bô cho rom woe
no rưl ji u ji mô the
non tto na bo ryon nưn đê

no ê nun khô
im nal man ji đon ni sôn kkil
ja gưn sôn thôp kka ji đa
yo jo ni nol nư kkil su it jji man
kko jin bul kkôt
cho rom tha đư ro ga bo rin
u ri sa rang mô đu đa
no mu a phư ji man i jên nol
chu o gi ra bu rưl kê

sa rang he sa rang het jji man
ne ga pu jô khe sson na boa
hôk ssi u yo ni ra đô
han sun gan ma ni ra đô nol
pôl su i ssưl kka
ha ru ha ~ ru ga pu ran he jyo
ni mô đưn gê gal su rôk hi mi he jyo
sa jin sô gê no nưn woe
he mal kkê un nưn đê
u ri ê gê đa ga ô nưn i byo rưl mô rưn che

nol pô nel su om nưn na ê yôk ssi mi
jip cha gi đuê o nol ka đuơt kkô
hôk ssi i ron na tte mê him đư ron ni
a mu te tap om nưn no
pa bô cho rom woe
no rưl ji u ji mô the
non tto na bo ryon nưn đê
Yeah ~

no ê nun khô
im nal man ji đon ni sôn kkil
ja gưn sôn thôp kka ji đa
yo jo ni nol nư kkil su it jji man
kko jin bul kkôt
cho rom tha đư ro ga bo rin
u ri sa rang mô đu đa
no mu a phư ji man i jên nol
chu o gi ra bu rưl kê

na ma nưl ba ra bô đon no ê kka man nun
hyang gi rô un su mưl đa mưn no ê khô
sa rang he
sa rang he
ne gê sôk ssa gi đon kư ip ssu rưl nan

no ê nun khô
im nal man ji đon ni sôn kkil
ja gưn sôn thôp kka ji đa
yo jo ni nol nư kkil su it jji man
kko jin bul kkôt
cho rom tha đư ro ga bo rin
u ri sa rang mô đu đa
no mu a phư ji man i jên nol
chu o gi ra bu rưl kê


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki