Oct 16, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Say Yes – Loco & Punch (Moon Lovers – Scarlet Heart: Ryeo OST)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Quỳnh Nguyễn ^^~ Have fun ^^~

Say Yes – Loco & Punch
Ni nun a
phê woat ja na ne ga yo
ki it ja na

no ê
ip sul lô ma rư re juơ
say yes say yes

na tô mô rư gê
no ê gê ka gô in na boa
bu nưn ba ra mê ne
mam jo nal le
love is true

kan ji rop kê man
nư kkyo ji đon nun bi chi
i jê nưn ik suk
ha tan đư si u sưm jit ji

kư jjô gư rô go ro ga ki man
ha myon toe
ra gôn chin gu tư rưn
gyê sô khe so nal bu chu ki ji man

a ji gưn mu ko un gu tu ê đuyt
kup
cha ra ri bo so bo ri gô si phưn i ba mê
kkưt

sô nưl le mi ro juơ ssư myo ne
men bal lô no ê gê
ttuy o gal su it kê
kkưm

bôk ja pha gi man han ha ru ê me
si gan mo ri rưl gul li ji man nan

ji gư mê so ya kke ta rưn gon đê
gyol guk ta bo ryo ji gô no man na ma

ji nan bô mê nưn nol
u yo ni boat kô
đo i sang ưn u yo ni
a ni yo ssư myo ne

sư chi gi man het ton
no ê sô nưl jap kô
o tton gi ri ra tô
ga chi ko ro ssư myo ne

ni nun a
phê woat ja na ne ka yo
ki it ja na
no ê
ip sul lô ma rưl he juơ
say yes say yes

na tô mô rư gê
no ê gê ka kô in na boa
bu nưn ba ra mê ne
mam jo nal le
love is true

I need u
Baby no ê gê ha gô phưn mal
ne ga môt ta han mal
baby baby baby boy
love is true

o đi đưn gal su i sso
i gon ko jin ma ri a ni ya

i jê bu tho nưn na ê yop
i jê il phyon han ja ri ya

ip su rưl ô mư ri gô
ne nưn sô ri woa ga chi
ne i rư mưl bul lo
juơ ssưm jô khê sso
(jô khê sso)

ne ga tuy rô tto ro jyo so
got to ra tô tan ji
i môk sô ri rưl
tư ro juơ ssưm jô khê sso

ni nun a
phê woat ja na ne ka yo
gi it ja na
no ê
ip sul lô ma rưl he juơ
say yes say yes

na tô mô rư gê
no ê gê ka kô in na boa
bu nưn ba ra mê ne
mam jo nal le
love is true

ne ga ba ra nưn tan han ga ji
ni ga ne gyo thê i sso ju nưn got

ni ga nal bô myo u so ju nưn got tô
ne ye gil đư ro ju nưn got tô
nan kư gol lô tô chung bun han đê
You

no rưl bô
myo ut ja na tu nu ni
mal ha ja na
no tô
i ro khê te ta phe juơ
say yes say yes

no ra so jô a
ni ga nal ul lyo tô jô a
no nưn na ê
mô tưn jon bu ni kka
love is true

I need u

Baby no ê gê ha gô phưn mal
ne ga môt ta han mal
baby baby baby boy
love is true 


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki