Jan 2, 2017

[Request][Phiên âm tiếng Việt] Never Say Goodbye – Mario & Nasty (My Girl OST)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Jin Kkepsong ^^~ Have fun ^^~

Never Say Goodbye – Mario & Nasty
Hey girls!
It's the fool Mario with back
2006 (two thousand six)
brand new classic 

Yo famous!
It's a K'Neveration
Yeah!
My pick and roll and bring it back
Let's do it do it do like this

One, two, Baby clap your hands
Everybody let's go ha ha ha!
I want y'all ladies clap again
Yeah!

Let me hear you say
What?
U ri tan đu ri
it's my story 
ttô no ê ma mi hư mi
ne nun ga ê nun mu ri
no woa ê si ga nưn
no mu na đô ki ro no mu ki ro
tta ttư than
na ê ma mư rô tô ra ô gil bi ro

the ghetto 
no ê ma mi kkưl li nưn đe rô
non kư đe rô never say goodbye 
so get up 

if you go away 
you will see me cry 
don't you let me go 
baby don't you let me down 

nưl lam kkê i sso đô
to ka kkap jji a nưn
o tton ưi mi đô
om nưn jin bu han sa rang
don't you let me go 
(yeah girls!)
baby don't you let me down 
(come on!)

you never say good bye 
han đông an mong ha ni
u đu kho ni an ja
ta si seng ga khet jji man

mom chul sun op kkê sso
ôn thông kư đe seng gak
hal su ba kkê om nưn
ne ja si ni mi wuơ
don't you let me go 
(say what?)
baby don't you let me down 
(come on! yeah!)

And we the best 
ain't no need to stress 
Mario and Nasty 
ain't no need to impress 

Yo! 
no ê ma mưl ba đa
na ê ma mưn pyon chi a na
ho na mam thong bin
che rô bi wuơ tu jin a na

Call it a fling or a love thing 
I don't care 
I can handle any drama that you bring 
pam kkôk ssê wuơ mam kkôk
sa rang ư rô che wuơ
Without u I'm better 
no one could do it better 
Hello cute Nasty best MC
Mario right tight errnight that's right!
Yo! 

I am still in love with you hey 
ne ma mưl jol tte i he mô than đa gô
I'm still in love with you hey 
Let me hear you say hey hey hey 

Yo check it 
ni ga na rưl tto nan đa gô
ô jik i sê sang ê no ran yo ja ha na ra gô
kkut kku si nam ja đap kkê
phô gi ha jin a na Only u 
ô ji kha na
only u
it jjin a na
Baby One, Two, Three, Four 
I got the mic check 

if you go away 
you will see me cry 
don't you let me go 
baby don't you let me down 

nưl lam kkê i sso đô
to ka kkap jji a nưn
o tton ưi mi đô
om nưn jin bu han sa rang
don't you let me go 
(Say what?)
baby don't you let me down 
(bring it back!)

you never say good bye 
han đông an mong ha ni
u đu kho ni an ja
ta si seng ga khet jji man

mom chul sun op kkê sso
ôn thông kư đe seng gak
hal su ba kkê om nưn
ne ja si ni mi wuơ
(one more time now) 

you never say good bye 
(come on come on) 
han đông an mong ha ni
(wanna ride with the homie, right?) 
u đu kho ni an ja
(Wanna get right, then get high) 
ta si seng ga khet jji man
(If you like me, girl)

mom chul sun op kkê sso
(ride with me, I'll ride with you) 
ôn thông kư đe seng gak
(you go down on me, I'll go down on you) 
hal su ba kkê om nưn
(just me and you, come on) 
ne ja si ni mi wuơ
(One more time now) 
don't you let me go 
(Say what?) 
don't you let me down 
(One more time now) 

One, two baby clap your hands 
Everybody let's go ha ha ha ha 
I want y'all ladies clap again 
yeah!
Let me hear u say hey hey hey 

sa rang đô pyon chi a na
na ê mam đô pyon chi a na
na ê kku mưl il chin a na
jol tte phô gin op tta
I'll logic real toxic switch quicker than tiptonic 
hetero sexual the kids flow is incredible 

sa rang đô pyon chi a na
na ê mam đô pyon chi a na
na ê kku mưl il chin a na
jol tte phô gin op tta Yeah
Forever


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki