Jul 6, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] At Gwanghwamun - Kyuhyun



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn lovehunhanexo12 ^^~ Have fun ^^~

At Gwanghwamun - Kyuhyun
Non 
o tten nưn ji
a jik 
yo rư mi na ma
woen ji 
nan jô gưm
ji chyot ton ha ru

koang hoa mun ga rô su
ưn heng ip 
mul tưl tte
kư jê ya kô kel
tư ro sson na boa

nu ni bu si kê
ban jja gi ton u 
ri tu rưn
i mi na mi tuê ot ja na

ni phum a nê so
sê sang i ne ko 
si ot ton
cho rop ton si jo rưn an nyong

ô nưl ba bô cho rom gư 
ja ri ê so
in nưn go ya
bi ga ne ri myon
hưm ppok jo jư myo
ô ji an nưn no rưl ki ta ryo

na nưn
heng bô khe sso
kư sôn jap kô got ton
ki o gê
ttô tuy tô ra
boa ni ga so i ssưl 
kka boa

nan 
mô rư gê sso
sê sang 
sa ra ga nưn gê 
nưl ta rưn nu gul
chan nưn il in ji

Coffee hyang ga tư khan
i gil cha ja ô myo
kư jê ya jô gưm
u sot ton na ya

cho ư mi o sso
kư thô rôk nal ttol 
li kê han
sa ra mưn no ppu ni ja na

nu gu bô ta to
sa rang sư rop ton
ni ga woe
ne gê so tto na gan nưn ji

ô nưl ba bô cho rom kư
ja ri ê so
in nưn go ya
bi ga ne ri myon
hưm ppok jo jư myo
ô ji an nưn no rưl ki ta ryo

na nưn
heng bô khe sso
kư sôn jap kô got ton
ki o gê
ttô tuy tô ra
boa ni ga so i ssưl kka boa

kư ja ri ê so
me il a ra ga jô gưm ssik
byo ne ga nưn ne mô sư bưn
mon hun na rên kư jo u so juơ

Nan
heng bô khe
ô nưl yo gin kư 
tte cho rom
a rưm ta u ni

koe ni ba bô cho rom i
ja ri ê so 
in nưn ko ya
bi ga ne ri myon
hưm ppok jo jư myo
ô ji an nưn no rưl ki ta ryo

na nưn
heng bô khe sso
koang hoa mun i gi rưl
ta si han 
bon tuy tô ra
boa ni ga so i ssưl 
kka boa


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki