Jul 25, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Gotta Talk To U – Seungri



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Huỳnh Bảo Nguyên ^^~ Have fun ^^~

Gotta Talk To U – Seungri
Na 
ô nưl 
kư te ê gê
Hal ma ri no mu 
na ma na yô
Bu đi 
ne ye gil
Tư ro jul su in na yô 
Gư te 
hôk si 
in na yô

Ne ga tư ro gal 
su in nưn gôt 
in na yô 
Ô jik 
kư te woa na tan 
đu ri so man
Đu ri so man 
đu ri so man

Ne ga no han thê man 
ha gô si phưn mal 
Mal 
kư mal 
u ri 
ji gưm 
na nuơ boa yô
Na ji gưm hal mal i sso yô

Hustlin Hustlin I'm 
Hustlin Hustlin I'm 
Hustlin Hustlin 
Na ji gưm hal mal i sso yô

Hustlin Hustlin I'm 
Hustlin Hustlin I'm 
Hustlin Hustlin 
Na ji gưm hal mal i sso yô

Jo 
pha ran 
ha nưl bô ta
Phu rưn nun 
tông ja rưl boa yô
Bu đi 
na ê gê
An gyo jul su in na yô 
Gư te 
hôk si 
a na yô
i gon gư nu gu tô mô rư jyô 
A na yô 
ô jik 
kư te woa na tan 
đu ri so man
Đu ri so man 
đu ri so man

Ne ga no han thê man 
ha gô si phưn mal 
Mal 
kư mal 
u ri 
ji gưm 
na nuơ boa yô
Na ji gưm hal mal i sso yô

Hustlin Hustlin I'm 
Hustlin Hustlin I'm 
Hustlin Hustlin 
Na ji gưm hal mal i sso yô

Hustlin Hustlin I'm 
Hustlin Hustlin I'm 
Hustlin Hustlin 
Na ji gưm hal mal i sso yô

i sso yô 
i sso yô 
na hal ma ri

i sso yô 
i sso yô 
ne ma ư mi

Kư nyo rưl ot ta 
ne ma mưl jun ta
Nun mu ri nal kka 
no ê gê

Ne ma mưl jun ta 
kư nyo rưl ot ta 
Ne phu mê an ta

Na 
ô nưl 
kư te ê gê 
Hal ma ri no mu 
na ma na yô 
Bu đi 
ne ye gil 
tư ro yô

Na ji gưm hal mal i sso yô

Hustlin Hustlin I'm
Hustlin Hustlin I'm
Hustlin Hustlin
Na ji gưm hal mal i sso yô

Hustlin Hustlin I'm
Hustlin Hustlin I'm
Hustlin Hustlin
Na ji gưm hal mal i sso yô

i sso yô 
i sso yô 
na hal ma ri

i sso yô 
i sso yô 
ne ma ư mi

Hustlin Hustlin I'm
Hustlin Hustlin I'm
Hustlin Hustlin

Hustlin Hustlin I'm
Hustlin Hustlin I'm
Hustlin Hustlin

Na ji gưm hal mal i sso yô

Na ji gưm hal mal i sso yô


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki