Oct 24, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Begin – BTS Jungkook



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Mina ^^~ Have fun ^^~

Begin – BTS Jungkook
A mu got ttô op tton
yol đa so sê na

sê sang ưn cham kho sso
no mu ja gưn na

i jê nan sang sang
hal su đô op sso
hyang gi ga op tton
thong bi o it ton na
na

I pray 

Love you my brother 
hyong đư ri i sso
kam jong i seng gyo sso na
ne ga toe sso So I'm me 

Now I'm me 

You make me begin
You make me begin
You make me begin 

Smile with me 
smile with me 
smile with me 

You make me begin 
Smile with me 
smile with me 

cha mưl su ga op sso
Yeah ~

ul gô in nưn no

te sin ul gô si pho

hal sun op jji man

You make me begin
You make me begin
You make me begin

Cry with me 
cry with me
cry with me

You make me begin
Cry with me 
cry with me

ju gưl got kka tha
hyong i sưl phư myon
hyong i a phư myon ne ga
a phưn got ppô ~ ta
a pha

Brother let's cry ~ cry 
ul gô mal jja
sưl phư mưn jal mô rư
ji man kư nyang ul le
Because 
because

You made me again
You made me again
You made me again

Fly with me 
fly with me 
fly with me

You made me again
Fly with me 
fly with me

You make me begin
Oh woah ~

You made me again


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki