Oct 31, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Stay – BLACKPINK



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Stay – BLACKPINK
Thu kha myon go chin mal
đưl lô ne ma mê sang
cho rưl le nô khô

mi a na đan mal
han ma đi op ssi ttô na
hôn ja wuy rô ha gô

ô nư ra ru đô
hôk ssi nal tto nal kka
nưl pu ra ne he
I just want you to stay

jom jom
mu đyo jyơ ka nưn no ê kư
mu phyô jong sô gê
Oh oh ~

chon chon
hi ne ryo nô cha myo go u rê
sôk ssa gi gôn he
Oh oh ~

nal tang yo na gê
seng ga kha nưn no ji man
kư gê no đa wuơ
kư re đô Stay 
stay 
stay with me

nol đal mưn
đư than sưl phưn Melody

i ro khê nal ul li nưn đê
Eh eh

Ni hyang gi nưn
đal khôm han Felony

no mu
mip jji man sa rang he

o đu un ba mi
nal ka đu gi jo nê
ne gyo thưl tto na ji ma

a jing nal sa rang ha ni
ne mam goa gat tta myon
ô nư rưn tto na ji ma

ku ji no yo ya man ha nưn
i yu nưn mut jji ma
kư jo ne kyo thê
stay with me

It goes a little something like

ji gưm tang jang ma nưn
gol ba ra nưn gê a nya
kư jo ne gyo thê
stay with me

sa si rưn nan đo
pa ra nưn gê op sso i jê
sim jang ưn ttuy gin ha nưn gon
ji mu gam ga khe kư re

sa ram đưl kkoa
ê ok jji sư ron han ma đi bô đan
no woa ê o
se khan chim mu gi cha ra ri jô a

So stay 
Kư gê o đi ga đoet kkon ma rya
ka kkưm o đu mi ôl tte myon
I'll be your fire
Ko jit kka thưn sê sang sôk
yu il han truth it's you
This a letter 
from me to you

nol đal mưn
đư than sưl phưn Melody
i ro khê nal ul li nưn đê
Eh eh

Ni hyang gi nưn
đal khôm han Felony

No mu
mip jji man sa rang he

o đu un ba mi
nal ka đu gi jo nê
ne gyo thưl tto na ji ma

a jing nal sa rang ha ni
ne mam goa gat tta myon
ô nư rưn tto na ji ma

ku ji no yo ya man
ha nưn i yu nưn mut jji ma
kư jo ne gyo thê
stay with me

It goes a little something like

Ji gưm tang jang ma nưn
gol ba ra nưn gê a nya
kư jo ne gyo thê
stay with me

It goes a little something like

ji gưm tang jang ma nưn
gol ba ra nưn gê a nya
kư jo ne gyo thê
stay with me


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki