Oct 27, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Happiness – Red Velvet



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Thanh XiaoLu'xx ^^~ Have fun ^^~

Happiness – Red Velvet
Sometimes
You Gotta Be Bold
Just Rock The World Boo Ya

LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Happiness
LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Are You Happy
Uh

Kô mi nưn Blow Up
Kkul kku ran ki bun Change Up
Hi mưl le ryo gô i jê Windup
Han pang ê mot jjin
i ri ga đưk Straight Up

Nan me il to
Style Up
ki bun UP
tuê nưn i rê jip jjung

Ne ga heng bô kha gê sa nưn
pi gyo rưl jôm ma re bôl kka

A chi mê nan ja mưl kke
Om ma kkê
sa rang han đa gô ma re

어휴 착한 내 딸아
O hyu cha khan ne tta ra
Jôl jôl na rưl tta ra ôn Happy ga
Nom kuy yo wuơ
so heng bô khe
Uh ye ga mal han đe

i ron Money
jo ron Power
kư gon man
Tta tta tta ttaragata

O rưn đư ri
jja ne bô yo
Kư đư rưn jong mal
heng bô kha ji a na

ki ppưn i ri
mot jjin i ri
Sê gyê nưn cham cham cham
ma nưn đê ra

Kư ron Money
kư ron Power
U ri nưn goan sim đô
kkư no bo rin ji ô re

Tal la tal la
na nưn jôm
he bô gô si phưm
kư nyang ha gô mal ji

Gô min gô min
ha ta ga
o rư ni tuê myon
Hu huê ma nưl thên tê

O jê
ô nưl
ne il đô
heng bô gưl chan nưn
na ê mô ho mil gi

Tal la tal la na nưn jôm
kưng jong ê
hi mưl la nưn mit kkô it jji

LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Happiness
LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Nan wuơ ne
LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Kkum kku ja
LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Uh Are You Happy Uh

Hak kkyô ga nưn gi rê
man nan chin gu
Ne gê tal lyo woa
so phal jjang kki gô
U so ju ni jô khô

Kki ri kki ri mô yo jang nan chi đon
Nam ja e đưl ne ga ji na ga ni
Ưi si khe so jô khô

Jan sô ri ha ji man
sê sang ê so ne ga
jê il jô than om ma

Hey Hey
TV sô gê ssa um ba kkê
Mô rư nưn o rưn đưl ppe

Jom jom to jô ưn gol
nan na ra so heng bô khe
To ki bun jô ưn gon
ne gyo thê no it ttan go
Uh What You Wanna Be

i ron Money
jo ron Power
Kư gon man tta tta tta ttaragata

O rưn đư ri
jja ne bô yo
Kư đư rưn jong mal
heng bô kha ji a na

ki ppưn i ri
mot jjin i ri
Sê gyê nưn cham cham cham
ma nưn đê ra

Kư ron Money
kư ron Power
U ri nưn goan sim đô
kkư no bo rin ji ô re

Tal la tal la na nưn jôm
he bô gô si phưm
Kư nyang ha gô mal ji

Gô min gô min
ha đa ga
o rư ni tuê myon
Hu huê ma nưl thên tê

O jê ô nưl ne il tô
heng bô gưl chan nưn
Na ê mô ho mil gi

Tal la tal la na nưn jôm
kưng jong ê
hi mưl la nưn mit kkô it jji

LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Happiness
LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Nan wuơ ne
LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Kkum kku ja
LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Uh Are You Happy Uh

Shine On Me
Let It Shine On Me Yeah
Ne phu mê Let It Shine

Shine On Me
Let It Shine On Me Yeah
Ne tu pha rê Let It Shine

LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Happiness
LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Nan wuơ ne
LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Kkum kku ja
LaLaLa LaLaLa LaLaLaLa
Happiness

There's a Big Big World Out There ~


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki