Oct 24, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] I Love You And I Love You – Oh Won Bin ft. Miryo



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


I Love You And I Love You – Oh Won Bin ft. Miryo
Sa rang he
ttô sa rang he
kư rong gư rong nun
mul man hư rư nê

Loving you
oh loving you
Always
Always
Oh loving you

tuy đô ra bô ji mal gô
jê bal lal tto na juơ
nal chat jji ma ra juơ
hưn đưl li nưn ne mam
put ja bưl su it kkê

ma ji mak in sa ran mal ttô
an nyong i ran kư mal ttô
Bye Bye
kkưn na bo rin ne sa rang

Uh
yong wuơ nal jul a rat tton
u ri sa rang
nun ppin ma nư rô đô
thông het tton sa rang

u ri ga i ro khê
tuêl ju rưn môl la sso
ne ga wuơ net tton gon
i ron kê a nin đê

o đi so bu tho
jal môt ttuên kon đê
ha na bu tho yol ka ji ta
kkô i gô ttô kkô yo sso
hong khư ro jin
ne mo ri kha rak cho rom
Uh ~

na đô muơ ga
muơn ji mô rư gê sso
ni mal tte rô
o đi so bu tho
muơ ga jal môt ttuên gon ji

nu gu ê jal môt ttô a ni ya i gon
nu gu ê che gim đô a nya i gon
kư re sa rang ê yu thông gi ha ni
it tta nưn kư ma ri mat tta myon
(kư ma ri mat tta myon)
i gon u ri so rô ga
u ri si gan sô gê so
al gê mô rư gê
sa rang i pyo ne bo rin got

sa rang he
ttô sa rang he
kư rong gư rong nun
mul man hư rư nê

Loving you
oh loving you
Always
Always
oh loving you

tuy đô ra bô ji mal gô
jê bal lal tto na juơ
nal chat jji ma ra juơ
hưn đưl li nưn ne mam
put ja bưl su it kkê

ma ji mak in sa ran mal ttô
an nyong i ran kư mal ttô
Bye bye
kkưn na bo rin ne sa rang

si ga nưl tôl li gô si pho
(wanna go back)
ta si no rưl an gô si pho
(I wanna go back)
u ri cho ưm man na
sol lê ot tton gư tte
pa ra bô gi man he đô
jô at tton gư tte

na kư tte rưl
ka kkưm sang sang he
an jol bu jol môm bu rim chyo te
hyon si rưn ji gưm i gê a nin đê
ma ji mak
ji gưm i sô nưl nô chi mô the

na đô si ga nưl
ko kku rô tôl li gô sip kkô
cho ưm goa nưn
no mu đô pyo nan ne ga sil khô
but you know you and I
we should we should let it go
i jê nưn kkư chi ya
tô ra gal su om nưn gol

i mi thư ro jyo po rin u ri sa i
mê ul su om nưn
thư mi no mu ma ni
po ro jyo po ryo sso
baby just let it go
hư rư nưn nun mu rưn ji wuơ
baby got it go

sa rang he
ttô sa rang he
kư rong gư rong nun
mul man hư rư nê

loving you
oh loving you
always
always
oh loving you

tuy đô ra bô ji mal gô
jê bal nal tto na juơ
nal chat jji ma ra juơ
hưn đưl li nưn ne mam
put ja bưl su it kkê

ma ji mak in sa ran mal ttô
an nyong i ran kư mal ttô
Bye bye
kkưn na bo rin ne sa rang

this song will make you cry
this song makes me cry
this song will make you cry
this song makes me cry

mi an he
ttô mi an he
tto na bô nen ne
sa rang mi an he

missing you
oh missing you
always
always
oh missing you

sa rang he
ttô sa rang he
sa ram ma ư mi ra nưn gê
u ri ttưt tte rô um ji gin đa myon
ol ma na jô ưl kka

loving you
oh loving you
(so rô rưl tha tha ji mal jja)
always
always
(mi wuơ ha ji mal jja)
oh loving you
(nu gu ê jal
môt ttô a nin go ni kka)


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki