Oct 16, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Stop stop it – GOT7



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn nguyen minh anh ^^~ Have fun ^^~

Stop stop it – GOT7
Ha ji ma
Ha ji ha ji ha ji Ha ji ma
Ni ga kư rol tte ma đa
mi chil gơt ka tha

Ne nu nưl bô myơ
sal jjak u so ju myơn
Tal lyơ ga so no rưl a na
bo ril gon man ga tha

Ha ji ma
Ha ji ha ji ha ji Ha ji ma
Ni sôn gi ri đa ư myon
mi chil got ka tha

Mal hal tte ma ta
ne pha rưl sal jjak ja ba
Tô ra so so kkoak a na
bo ril gon man ga tha
Ha ji ma

kyơ u cham gô i sso
ni ga a ji gưn a ni ra ni kka
Syô window a phê đal la bu tho
Ba ra bô gô in nưn a i cho rom

kuê rô wuơ ha myo
Ha ji ma
nu nưl gam gô i sso
Ni ga no mu yê ppơ bô il tte ma ta
No nưn ne ga ơl ma na him đưn ji
a nưn ji mô rư nưn ji

Ha ji ma
Ha ji ha ji ha ji Ha ji ma
Ni ga gư rol tte ma đa
mi chil gơt ka tha

Ne nu nưl bô myơ
sal jjak u so ju myơn
Tal lyơ ga so no rưl a na
bo ril gon man ga tha

Ha ji ma
Ha ji ha ji ha ji Ha ji ma
Ni sôn gi ri đa ư myon
mi chil got ka tha

Mal hal tte ma ta
ne pha rưl sal jjak ja ba
Tô ra so so kkoak a na
bo ril gon man ga tha
Ha ji ma

You're driving me crazy
Ha ji ma
to i sang môt cha mưl ji môl la
Ha ji ma
Please Stop baby stop it
Ha ji ma
jê bal
ha ji ma
jê bal
ha ji ma

Ni ga han bon he
boa i gê hal su in nưn i rin ji
Gô mun đô i ron gô
mu ni op tan ma ri ji

No nưn he bôn
jo gi op sư ni kka
mô rư ji man
in ne si mê han
kyê kka ji me il ta ta rư ji

An yê ppư myơn môl la kư ro khê
yê ppư gê seng gyo kat kô
An u sư myon môl la
Seng gưl seng gưl mi sô rô
nal kat kô nô ra

Mi chi gê sso tô ra
bo ri gê sso na
me il man na nưn đê
cha ra ri an bô myơn môl la

Ha ji ma
Ha ji ha ji ha ji Ha ji ma
Ni ga gư rol tte ma đa
mi chil gơt ka tha

Ne nu nưl bô myơ
sal jjak u so ju myơn
Tal lyơ ga so no rưl a na
bo ril gon man ga tha

Ha ji ma
Ha ji ha ji ha ji Ha ji ma
Ni sôn gi ri đa ư myon
mi chil got ka tha

Mal hal tte ma ta
ne pha rưl sal jjak ja ba
Tô ra so so kkoak a na
bo ril gon man ga tha
Ha ji ma

jom jom môt cham gê sso
no nưn na rưl
chin gu ra gô ha myơn so
Ne o kke ê pha rưl đu rư gô
Ne phal jjang ưl kki gô go ro
mi chi gê sso nan

Ha ji ma
sim jang ưn ppal li ttuy gô
ol gu rưn ja kku ppal ge ji nưn đê
A mu ro chi a nưn cho kha gi
i jên no mu na him đư ro

No nưn ne ma mưl a ni mô rư ni
Nam ja rưl gô rưl tte wuơl le
i ri si ga ni gol li ni
i man ha myon al ja na
woe yu na ni i ro ni
Ne ga no ê i sang hyong goa
kư ro khê ma ni ta rư ni

Na jong mal lô
a ju goen cha nưn nam ja ya
I'm a good boy
Tha so gê han bon man
sê wuơ ju myon mal lu phô

No nưn na ê gên sung nyê
mun bô đa sô jung han guk pô
Kư ro ni gi huê rưl juơ kư gê
ne gên ka jang khưn chuk bôk

Ha ji ma
You're driving me crazy
Ha ji ma
to i sang môt cha mưl ji môl la
Ha ji ma
Please Stop baby stop it
Ha ji ma
jê bal
ha ji ma
jê bal
ha ji ma

Ha ji ma
Ha ji ha ji ha ji Ha ji ma
Ni ga gư rol tte ma đa
mi chil gơt ka tha

Ne nu nưl bô myơ
sal jjak u so ju myơn
Tal lyơ ga so no rưl a na
bo ril gon man ga tha

Ha ji ma
Ha ji ha ji ha ji Ha ji ma
Ni sôn gi ri đa ư myon
mi chil got ka tha

Mal hal tte ma ta
ne pha rưl sal jjak ja ba
Tô ra so so kkoak a na
bo ril gon man ga tha

Ha ji ma


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki