Jan 27, 2017

[Request][Phiên âm tiếng Việt] Growing Pains – ASTRO



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Hạ Vy ^^~ Have fun ^^~

Growing Pains – ASTRO
pam se wuơ u ro sso
cho ưm i byol he so
seng ga khan got ppô đa
huơl ssin đo ma ni a pha sso

mô đưn sa ram đư ri
i byol ha gô ttô a phưl kka
na man gư ron gol kka
no mu o ryo so kư ron gol kka

si ga ni đo ji na gô
nun mul đô mal la ka gô
no om nưn ha ru đô
ik ssu khe jyo ga

u yo ni nol man na sso
ja yon sư rê u so sso
jô gư mưn
ne ga o rư ni tuên gol kka

a pha đô cha mưl ma net tton gon
kư i yu pa rô no ra nưn gol
ô nưl đô na no tte mê
ul gô bul gô a pha ha gô

sưl pho đô u sưl su in nưn gon
kư man khưm song jang han đa nưn got
it jji ma ne ga no rưl
ma ni jô a het tta nưn gol

a mu ri seng gak an nan đa gô
ja gi ham ni hoa rưl si khyo boa đô
na nưn no man seng ga kha nưn gol
o tto khê bô myon
ha ru đô an ppe mok kkô
no woa yol la kha gê tuên got ttô
na nưn no ba kkê an bô in đa nưn go

a phư rô bô gô sip kkô
him đưl gêt jji man đa
i chyo ji gêt jji
ha myo nan a mu ro chi a nưn
chok jji ne gêt jji
kư ro khê no ran jôn jen
ne gê song jang thông cho rom a phat kkô
nan kư man khưm song jang
ha gô jam si it kkêt jji

sôl ji khi ji gưm kka ji
koen cha nưn cho khan ko ya
kư re đô jô gưm đo nô ryo khe bôl kê

sôn jap kkô got tton gi rưl
na hôn ja so ko ro ga
kư man khưm
ne ga kho gan đa nưn gol kka

a pha đô cha mưl ma net tton gon
kư i yu ba rô no ra nưn gol
ô nưl đô na no tte mê
ul gô bul gô a pha ha gô

sưl pho đô u sưl su in nưn gon
kư man khưm song jang han đa nưn got
it jji ma ne ga no rưl
ma ni jô a het tta nưn gol

to ma ni jal he ju ji mô the so
kkưt kka ji no ê gyo thê so
na ja ri rưl ji khi ji mô the so
mi a ne nan heng bô khe sso

kô ma wuơ ne gê al lyo juơ so

u ri ga ma ni o ri đa gô
suyp kkê seng ga khet tton gon a ni ya
ô nưl đô na no tte mê
ul gô bul gô a pha ha gô

sưl pho đô u sưl su in nưn gon
kư man khưm song jang han đa nưn got
it jji ma ne ga no rưl
ma ni jô a het tta nưn gol

han bon jjưm đa si tô ra ô gêt jji
nan mi đot jji man
non ja kku mo ro jyo ga nê jom jom
nô re ga kkưn na myon no woa ê ki ok
a ju jam si man i jưl le
i chyo jyo ka ra jom jom


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki