Jan 27, 2017

[Request][Phiên âm tiếng Việt] Last Day – BTOB



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn MyNguyen ^^~ Have fun ^^~

Last Day – BTOB
Alright 
baby I'm so lonely
ne ga ha gô si phưn ma rưn ma ri ya
I just wanna tell you about us

mô đưn i byo rên a rưm đa un
jang myo nưl gang yô he
pun myong jap kkô sip jji man
ne ja jôn sim goa tha hyo phe
ni ga tto na ga nê
ka nê ka nê Yeah
cham ô ren ma nê
ma nê ma nê A-men

no ê gê nan
na ê gê non a ma sal mê il pu
i jê si jak ttuê ryo na
ta rưn sa ram goa ê i pu
non yu il he
op sso han pa khuy tô ra boa đô ji gu
ji gưm nan kkư đom nưn
byo rang kkư thê ne môl lin gi pun Uh

ma ra ji
a na đô a ra yô
ô nưl pa mi no woa na ê
kil gô kil đon i nyo nê kkư chi i
pam goa ham kkê ka nưn gol

no rưl tto nal jun bi ga toet kkô
no nưn tto nal jun bi ga toet kkô
ni ga om nưn a chi mi ô gêt jji
i pa mi kkưn na myon

nol ma ju an ja in nưn got ttô Last day
a rưm đa un ni ol gul đô Last day
kô un ni môk ssô ri đô Last day
i pa mê kkư thê nol đa pô nel kê

no woa na nun mô đưn go si Last day
ne gê het tton mô đưn ma ri Last day
ne gê ju đon ni sa rang đô Last day
a phư ji man no woa na ê Last day

No more texts no more fights 
no more late phone calls at night
Today's the last day that
we'll ever be together
Tomorrow we'll be nothing
but strangers to each other
Going through our days
just doing our own thing

jun bi đoe i sso sso
si ja khal tte bu tho
ttô đa si sang cho ban nưn
sa rang i mu so wuơ so
te sin no ê gê sang
cho rưl ju gi rô ma ư mưl mo go
i gi jo gi ji man cha ra ri
yông mong nưn gê đol a pho

i byo rưl lyê ga men nưn đê
nu na phi hư ryo jyo
no woa bam se sêt tton
byol đô ya khe ji gô u ro sso

suyp kkê nol
bô nel su i ssưl ko ran u sư un chak kkak
jô gưm man đo
nol gan ji kha gô si pho so chal khak

me il bam đưt tton
sa rang he ra nưn mal ttô
ssa wuơt tton nal đưl tô
ne il tuê myon mô đưn go si
hư tho op sso jyo nan

no rưl tto nal jun bi an toe sso
no nưn tto nal jun bi ga toe sso
ni ga om nưn a chi mi ô gêt jji
i pa mi kkưn na myon

nol ma ju an ja in nưn got ttô Last day
a rưm đa un ni ol gul đô Last day
kô un ni môk ssô ri đô Last day
i pa mê kkư thê nol đa bô nel kê

no woa na nun mô đưn go si Last day
ne gê het tton mô đưn ma ri Last day
ne gê ju đon ni sa rang đô Last day
a phư ji man no woa na ê Last day

Today's the last day
That I might see your face
Don't want it to end
But girl I won't pretend
Cuz I know that we both gotta go 
our separate ways but I still pray
I'll be able to see you soon 
With a smile across face

ni ga hư ri the jyo ka
chu o gưn son myong he jyo ka
ni mô sư bi mo ro jyo ka
ta kkư chin ga boa

ni ga hư ri the jyo ka
chu o gưn son myong he jyo ka
ni mô sư bi mo ro jyo ka ta
kkư chin ga boa


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki