Apr 28, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Plz Don't Be Sad – Highlight



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Phương Yến ^^~ Have fun ^^~

Plz Don't Be Sad – Highlight
Ohh Woahh ohh ~

Ohh Woahh ohh ~

ô nưl tta ra yu na ni ut jji an nưn
ni ga woen ji sưl pho bô yo
mu sưn i ri in nya nưn na ê ma rê
koen chan tha myo gô gel đôl lyo

no ê nun mul han bang u rê
ne ha nư rưn mu no jyo ne ryo
kip kkê ne suy nưn han su mi ne ma mưl jji jo
nan no ê bi chi đuêl gê
kư rim ja rưl kko đuơ juơ i jê
kư chon sa ga thưn ol gu rê

ja gưn sang cho ha na đô no ê gên
seng gi ji an khi rưl wuơn he
no ê sưl phưm jô cha đô na ê gê
mô đu mat ~ gyo ssư myon he Ma Baby

ol gul jji phu ri ji ma ra yô
Baby non un nưn gê to yê ppo
kư ro khê sưl phưn
phyô jong ha ji ma ra yô
nol bô myon ne ma mi no mu a pha
Oh oh

Ohh Woahh ohh ~

kư re gư ro khê nal
bô myo u so juơ

Ohh Woahh ohh ~
kư yê ppưn ol gul jji phu ri ji ma ra juơ

sum gi ji mal gô ne gê ma re juơ
a mu mal op ssi nol a na jul kê
ne phum a nê so
ni sang cho đa a mul su it kkê

nưl a ~ rưm đa un gon man đa ma
ju gô si pho yê ppưn đu nun ~ ê
mi sô man jit kkê he jul kê kư ip ssul ~ ê
nan no ê bi chi đuêl kê
kư rim ja rưl kko đuơ juơ i jê
kư chon sa ga thưn ol gu rê

ja gưn sang cho ha na đô no ê gên
seng gi ji an khi rưl wuơn he
no ê sưl phưm jô cha đô na ê gê
mô đu mat ~ kyo ssư myon he Ma Baby

ol gul jji phu ri ji ma ra yô
Baby non un nưn gê to yê ppo
kư ro khê sưl phưn
phyô jong ha ji ma ra yô
nol bô myon ne ma mi
no mu a pha
Oh oh

Ohh Woahh ohh ~

kư re gư ro khê nal bô myo u so juơ

Ohh Woahh ohh ~

kư yê ppưn ol gul jji phu ri ji ma ra juơ

mô đu ga tto na đô nan no man i ssư myon đoe
kư ro khê ne a nê so heng bô kha gil wuơn he
nol ji khil su man it tta myon
a kkap jji a na ne sê sang ma jo đô

ol gul jji phu ri ji ma ra yô
Baby non un nưn gê to yê ppo
kư ro khê sưl phưn
phyô jong ha ji ma ra yô
nol bô myon ne ma mi
no mu a pha Oh Oh

Ohh Woahh ohh ~

kư re kư ro khê nal bô myo u so juơ

Ohh Woahh ohh ~

kư yê ppưn ol gul jji phu ri ji ma ra juơ


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki