May 22, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] B-DAY – iKON



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bin ngâu MV này lên đời nhan sắc ghê =)))))))

B-DAY – iKON
Woo ~
move stupid like it's your birthday
This is how we celebrate man
Uh get 'em

sơn-gư-la-sư
môk kko ri Hah
kư mi ppal
ice clean 

ne sư-tha-il
nun bu syo
al ja na bi chi
môl lyo đa nyo u rin Mê-đu-sa
no nên đa na bô myon đôl cho rom gun nưn đa
an chi nan nyo sok ttưl sut kka rak chi wuơ ra
kkul ppal myo tôn bon đa
tôn bo ro tôn bo ro One hundred bandz

he ga jo mul tte
syô nưn si jak ttoe
pul cho rom ttư gop kkê
mô mi đa ra ôl la

This is how we celebrate
Pop the champagne
bol cho rom ga byop kkê
nô phi na ra ôl la

u ri
đư rưn bol
ttê đa Birthday cho rom đal lyơ tư ro
u ri
đư rưn bol
ttê kkul ppal
tte cho rom woeng woeng
u ri
đư rưn bol
ttê đa Birthday cho rom đal lyo tư ro
u ri
đư rưn bol
ttê đa ga chi
kkul ppal lơ ga ja

woeng
woeng woeng woeng woeng woeng
Uh oh
kkul ppal lơ ga ja

woeng
woeng woeng woeng woeng woeng
Uh oh
kkul ppal lơ ga ja

jô myong ưn o đup kkê
ni mô mưn ttư gop kkê
pul the wuơ ne ga no ê
pul ssi ga toe jul kê
Welcome to Neverland
I'll be your Peter Pan
wuê rô un sa ram đưl
kki ri kki ri
wuy rô he

Where we now 
I don't know know know yeah
he ttưl tte kka ji let's go go go yeah

u ri nưn ba mê phi nưn kkôt kkôt kkôt Yeah
ta ga chi ba rưl gul lyo đông đông đông Woah

he ga jo mul tte
syô nưn si jak ttoe
pul cho rom ttư gop kkê
mô mi đa ra ôl la

This is how we celebrate
Pop the champagne
bol cho rom ga byop kkê
nô phi na ra ôl la

u ri
đư rưn bol
ttê đa Birthday cho rom đal lyo tư ro
u ri
đư rưn bol
ttê kkul ppal
tte cho rom woeng woeng
u ru
đư rưn bol
ttê đa Birthday cho rom đal lyo đư ro
u ri
đư rưn bol
ttê đa ga chi
kkul ppal lơ ka ja

woeng
woeng woeng woeng woeng woeng
Uh oh
kkul ppal lơ ka ja

woeng
woeng woeng woeng woeng woeng
Uh oh
kkul ppal lơ ka ja

i ba mưn gi rơ
ji bê ga gin il lơ
đa ja nưl bi wuơ
i bu nuy gil tti wuơ
Yeah ~

Ay 
nan phu muy op sso
Still yo jo ne
yang gi ga nom chyo
you know what I mean

Ay 
ne i rưn op sso
jôm wuy hơ me
kkưt kka ji đal lyo
To the Phi-na-lê

u ri
đư rưn bol
ttê đa Birthday cho rom đal lyo tư ro
u ri
đư rưn bol
ttê kkul ppal
tte cho rom woeng woeng
u ri
đư rưn bol
ttê đa Birthday cho rom đal lyo tư ro
u ri
đư rưn bol
ttê ta ga chi
kkul ppal lơ ga ja

woeng
woeng woeng woeng woeng woeng
Uh oh
kkul ppal lơ ga ja

woeng
woeng woeng woeng woeng woeng
Uh oh
kkul ppal lơ ga ja


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki