May 25, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Just one day – BTS



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Trúc Duyên Mai ^^~ Have fun ^^~

Just one day – BTS
Yeah
Just one day
one night

ha ru man ne gê
si ga ni it tta myon
tal khô man ni hyang gi ê
chuy he so gô ni nan jam đưl gô pha
ppak ppa khan Sư-khê-jul
sa i ê gi huê ga it tta myon
tta sư ha gô ki phưn
nun a nê môm tam gư gô pha

I like that
no ê kư gil gô gin seng mo ri
ôl lyo mu kkưl tte ê
a jji ran môk sson goa
hưl lo ne rin jan mo ri
so rô ga chi o đil ka đưn
ne Hen-đư-be-gưn ni ho ri
Yo ma honey 
bôl tte ma đa
su mi ma khyo myong đông go ri cho rom

u ri ê BGM ưn sum sô ri
ne i rư mưl bul lo jul tte ê
ni môk ssô ri ê
jam gyo so nan su yong ha gô pha
no rưl jôm đo al gô pha
no ran mi ji ê su phưl ki phi
mô hơm ha nưn tham hơm ga

no ran jak phu mê đe he gam sang ưl he
no ran jôn je ga
yê su ri ni kka
i ro khê
me il nan bam se đô rôk sang sang ưl he
o cha phi
ne gê nưn mu ưi mi han kku mi ni kka

ha ru man
no woa ne ga ham kkê hal su it tta myon
ha ru man
no woa ne ga sôn ja bưl su it tta myon
ha ru man
no woa ne ga ham kkê hal su it tta myon
ha ru man
(ha ru man)
no woa ne ga ham kkê hal su it tta myon

Do It Do It Do It
no woa ha ru man it kki rưl ba re ba re
Do It Do It Do It
no woa tan đu ri bô ne nưn Party party

Do It Do It Do It
no woa ha ru man it kki rưl ba re ba re
Do It Do It Do It
no woa tan đu ri bô ne nưn Party party

kư rol su it tta myon ol ma na jôl kka
a mu tê na ka so bam mok kkô yong hoa
han phyon man bôl su man it tta myon
na ran e jong mal
muơn ji si ra đô hal thên đê Girl

I'm sorry
ne mo ri ga nom i song jok
in ga boa
kư re đô on jên ga bô myon u so juơ
jô gư mưn a ni
o jjo myon ma ni
nal wuơn mang ha gêt jji
a ra ne kkum tte mu nê nol
to pa ra bô ji mô the so

kư rom ne gê ha ru man juơ
kkum sô gi ra đô ha ru man
hyon si rưl phing gyê đe myo
sam khyo ya het tton gư su ma nưn mal
jung ê so tta khan ma đi
man jê đe rô hal su it kkê
kư re na phal kkô chi phil tte man na
hê o ji ja kkô chi jil tte

suyp kkê
i chyo jil go ra seng gak an het jji man
no ê kê nan kư re ssưm
jô khêt tta myon i gi jo gil kka
nol wuy he so ra myo
a jing nan ko jin ma ra gô i sso
non ne han ga un đê so i sso

ha ru man
no woa ne ga ham kkê hal su it tta myon
ha ru man
no woa ne ga sôn ja bưl su it tta myon
ha ru man
no woa ne ga ham kkê hal su it tta myon
ha ru man
(ha ru man)

Ay
no woa ne
ga ham kkê ha gô it tta myon let's go time
Twenty four 
hours no woa tan đu ri
it tta myon a chim bu tho im mat chum he
ppa jil su om nưn Bư-ron-chi đô han i phe
sôn jap kkô no woa het ppi chê môm đam gư nê

an kkưn ne
a rưm đa un bam jung ê
no ê gê gô be khe jô myon ưn đal lô he
i su ma nưn il đư ri ne gê ma rưl he
tan ha ru man i ssư myon ga nưng (h)e

ha ru man
no woa ne ga ham kkê hal su it tta myon
ha ru man
no woa ne ga sôn ja bưl su it tta myon
ha ru man
no woa ne ga ham kkê hal su it tta myon
ha ru man
(ha ru man)
no woa ne ga ham kkê hal su it tta myon

Do It Do It Do It
no woa ha ru man it kki rưl ba re ba re
Do It Do It Do It
no woa tan đu ri bô ne nưn Party party

Do It Do It Do It
no woa ha ru man it kki rưl ba re ba re
Do It Do It Do It
no woa tan đu ri bô ne nưn Party party

ha ru man
no woa ne ga ham kkê hal su it tta myon
ha ru man
no woa ne ga sôn ja bưl su it tta myon

ha ru man
no woa ne ga ham kkê hal su it tta myon
ha ru man
(ha ru man)
no woa ne ga ham kkê hal su it tta myon

Can you please stay with me?


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki