May 19, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Last Scene – PSY ft. Lee Sung Kyung



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn PhuongAnhh Pham ^^~ Have fun ^^~

Last Scene – PSY ft. Lee Sung Kyung
no rưl wuy he bu rư nưn ne
ma ji mang nô re
u ri i ya gi ê ma chim
phyô rưl jji gư ryo gô he
chu o gê chom goa kkư thê
ham kkê han u ri ê
ma ji mak
jang myon

an nyong
u ri chom man nat tton gư na rê mô sư bưn
ne in seng ga jang sol lê nưn jang myon
han phyo nê
yong hoa ga thưn sal mưl ssa rat kkô ta si an nyong
i ran mal lô u rin i byo rưl ban gyo

cham je mi sso sso mô đưn sun gan đư ri
ma ni kư ri ul ko ka thê ji nan nal đư ri
ma ji mang mô sưp
tu nun sô gê nam gyo
sal đa ga
kư ri ul tte ma đa tu nun ga mư ri

tok ppu nê ne ga
a jik kka ji sal gô in nưn go ka thê
tok ppu nê ne ga
a phư rô đô  sal su i ssưl got kka thê

ju gư mưl al gô in nưn che rô sa ra woat ttư si
i byo rưl lal gô in nưn che rô sa rang han u ri
na ê nang ma ni o sso
pha ran ha nư ri o sso
tal khô man kku mi o sso
chon gu gi o sso

no rưl wuy he bu rư nưn ne
ma ji mang nô re
u ri i ya gi ê ma chim
phyô rưl jji gư ryo gô he
chu o gê chom goa kkư thê
ham kkê han u ri ê
ma ji mak
jang myon

u ri ê
ki o gê
ji gưm i
ki bu ni
o tto khê ki ok ttuêl kka

a rưm đap kkê
tto na nưn ne
mô sư bưl
sê sang ưn
o tto khê ki o khal kka

han tông an ma ni wuê rôp kkô so rop kkô
ma ư mi jji jo jil đưt jjo ryo đô
ik ssu khe ji gêt jji

ji nan na rê hyang
gi woa sang gi đuên hưn jok ttư ri
sang gi đoe kuê rôp jji man
ik ssu khe ji gêt jji

a jik ssil ka mi na jil la na so
sưl phư ji man nun mu rưl hưl li jin a nưl kko ya
tto na gi ên a jik a suy u mi na mat jji man
mo mul lo it jji nưn a nưl kko ya

tok ppu nê ne ga
a jik kka ji sal gô in nưn go ka thê
tok ppu nê ne ga
a phư rô đô sal su i ssưl got kka thê

tô ra bô myon ji nan na ri đa chal la yot ttư si
si gan a phê ttô ik ssu khe jil kan sa han u ri
kư đông an gô ma wuơ sso
u rin nưl han phyo ni o sso
seng gak ppô đa jjal bưn yong hoa
han phyo ni o sso

ki ppưm
sưl phưm
hi mang
jol mang
gư ri um
a suy um
kô đôk
phyong hoa
i mô đưn
kam jong
gư a nê
kư đe ga
jôn je het kki ê
bo thil su i sso sso nan

ki ppưm
sưl phưm
hi mang
jol mang
gư ri um
a suy um
kô đôk
phyong hoa
i mô đưn
kam jong
gư a nê
kư đe ga
jôn je het kki ê
bo thil su i sso sso nan

no rưl wuy he bu rư nưn ne
ma ji mang nô re
u ri i ya gi ê ma chim
phyô rưl jji gư ryo gô he
chu o gê chom goa kkư thê
ham kkê han u ri ê
ma ji mak
jang myon

u ri ê
ki o gê
ji gưm i
ki bu ni
o tto khê gi ok ttuêl kka

a rưm đap kkê
tto na nưn ne
mô sư bưl
sê sang ưn
o tto khê ki o khal kka


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki