Jun 17, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Day And Night – T-ARA, Shannon, Gunji (Gavy NJ)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Trang Chứ Ai ^^~ Have fun ^^~

Day And Night – T-ARA, Shannon, Gunji
sa rang he nol ka sưm a pha tô
ta rưn gôn man non pô gô i sso tô
ho su a bi cho rom
sưl phưn i nyong cho rom
nan hang sang
ki ta ri gêt jji

nat kkoa pa mi ô đư si
sa rang ưn nal cha ja ô nưn gol
wuê rô un ha ru kkưt
i kkum sô gê so
na nưn nol man na nưn gol

sa rang he nol ka sưm a pha tô
ta rưn gôn man non pô gô i sso tô
ho su a bi cho rom
sưl phưn i nyong cho rom
nan hang sang
ki ta ri gêt jji

Oh yeah
jo mol li sa ra jyo ka
pa ra mê nal lyo jyo ka
sa rang i ran ja phi ji ga
a na sưl phư to ra

ki đe rưl jo bo ri
myo sa ra ji nưn mul go phum
juk ttô rôk khưn a phưm
sôk wuê rô un na ê phum
sa rang i ran đal khô man tôk
jang mi cho rom ga si ga tô
chyo in nưn sưl phưn kkôt

mu no jin ne ka sưm sôk
u ro đô na hôn ja
a pha đô na hôn ja
sa rang ê nan mông ma rưn ja
ka sư mi a phư đa

pa ra mi pu ro ô myon
kư ri um đô tta ra pu nưn gol
pin mu ri hư rư myon
nun mul đô tta ra
ju rư rưk hư rư nưn gol

sa rang he nol ka sưm a pha tô
ta rưn gôn man
non pô gô i sso tô
ho su a bi cho rom
sưl phưn i nyong cho rom
nan hang sang
ki ta ri gêt jji

wuê rô wuơ nol pô gô i sso tô
nan tu ryo wuơ
ne kyo thê i sso tô
na jê the yang cho rom
pa mê jo byol cho rom
woat tta ga
sa ra jil kka boa

yeah
ta rưn sa ram gyo thê in nưn
ni ga  no mu kư ri un i pam
sa rang han si gan bô ta
tto ro jin si ka ni gin bam
na ê gên nat kkoa bam
i sa si kan đô mô ja ra
sa rang ha nưn man khưm
ni ga pô gô si phưn bam

ki rưl i ro bo ryo sso
nan hê mê gô i sso
ni ga na rưl ppi chuơ juơ
na rưl in đô he juơ
ni ga om nưn i si ga ni
ne gên no mu kuê rô wuơ
ni ga om nưn i si ga ni
ne gên no mu wuê rô wuơ


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki