Jun 28, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Missing You - G-Dragon ft. Kim Yoon Ah of Jaurim



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Thao Van ^^~ Have fun ^^~

Missing You - G-Dragon ft. Kim Yoon Ah
yeah
a mu seng gak op ssi phyong sô woa ga chi
pô thông sa ram đưl goa man na ut kkô mal ha ji
pa mi tuê myon TV ga ne yu il han chin gu gô
a chim he ga tto ô rư myo nưn gư jê so ya ja mi đưl jyô

no mu chô ra he na
nol ma ni jô a hen na
boa ni ga tto nan hu pha ran ha nưl
ne nu nên nô ra khê man
bô yo kư đen o đi so
a pha he yô na yo gi i sso
a nim hôk ssi đa rưn sa ram goa đa rưn sa rang
ha ni bô gô si pho My baby

ne ma mưn i ri ul jo khan tê mal hal
sa ra mi op tta
na đô
ka kkưm hoal jjak ut kkô si phưn đê gyo thên
a mu tô op tta

maybe I'm missing you oh oh
maybe I'm missing you oh oh
maybe I'm missing you oh oh
maybe I'm missing you

kư tten gư ret jji
u ri sa in thu myong ha gô kke kkư thet jji
cho ư mên e thư thet jji
ta đưl kư re al myon so woe kư ret jji
(why) 
gal su rôk yu ri kke ji đưt
sô nê kkin ban ji ga bit ppa re ji đưt
nal kha rô un kha rê bê i đưt
sôk ppa gi ran sa sư rê mô gi juê i đưt

nưl
jô ưl jul man a rat tton
no woa ê ki ok ttô
phul li ji an thon ô he
mit ssang cho man na ma si ro đô
hê o jyo ran ma rưn
kkưt kka ji cha ma sso ya man hen nưn đê
(kư re đô) ssa u gô đa thu đon
kư tte ga ji gưm bô đan na ưl thên đê

ne ma mưn i ri ul jo khan đê mal hal
sa ra mi op tta
na đô
ka kkưm hoal jjak ut kkô si phưn đê gyo thên
a mu đô op tta

maybe I'm missing you oh oh
maybe I'm missing you oh oh
maybe I'm missing you oh oh
maybe I'm missing you

na nưn a jik ttô me il nu nưl ttư myon
ni ga yo phê in nưn gon man ga tha
u ri ham kkê het tton
ma nưn si gan đưl đuê đôl lil sun om na ~

ne ma mưn i ri ul jo khan đê mal hal
sa ra mi op tta
na đô
ka kkưm hoal jjak ut kkô si phưn đê kyo thên
a mu đô op tta ~

ne ma mưn i ri ul jo khan đê mal hal
sa ra mi op tta
na đô
ka kkưm hoal jjak ut kkô si phưn đê gyo thên
a mu đô op tta

maybe I'm missing you oh oh
maybe I'm missing you oh oh
maybe I'm missing you oh oh
maybe I'm missing you


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki