Jun 20, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Unfair – EXO



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Trang Keylly ^^~ Have fun ^^~

Unfair – EXO
kư ro khê nal ppô gô u sư myon
(Girl don't you know) 
a mu ro chi an khin him đư ro

ta ma sin Coffee
pol sso myot jjan jje in đê Baby 
mông nông han i yun muơ ni
Oh muơ ni

a ma chin gu ga boat tta myon yô khe ssưl kkol
i ron mô sưp kkoa mal đư ri
nat kkan ji ro wuơ But ni a phê man so myon
on jê kư ren nyan đư si

non bul gông phyong (h)e
i gi jo gin go ni
(kư ma ne)
no ê nun no ê khô no ê i bưn
boa đô boa đô gyê sôk yê ppưl kko ni

non bul gông phyong (h)e
ko gi kka ji ma ne
Oh non wuy hơ me
wuy hơ me chon cho ni
om ma ya

hôk ssi al gô it tta myon
jang nan chi jin ma ra juơ
(Don't you see) 
jom jom đo nê gê hê me i nưn ne gê

tư rot tta ga noat tta ga ha nưn gon
no mu ka hô kha đa gô
I gotta gotta slow down 
Baby baby baby baby oh 

a ma chin gu ra myon
ne ga yô khe ssưl kkol
i ron mô sưp kkoa mam đư ri

no mu gư pha đan gol
na đô jal al gô it jji
But you make me say this 

non bul gông phyong (h)e
i gi jo gin go ni
(kư ma ne)
no ê nun no ê khô no ê i bưn
boa đô boa đô gyê sôk yê ppưl kko ni

non bul gông phyong (h)e
ko gi kka ji ma ne
Oh non wuy hơ me
wuy hơ me chon cho ni
om ma ya

ne ga woe i ro nưn ji
tuê mu ro boa tô
hoak ssi ran i yu đe sin ttol lim đư ri

mal he ju nưn got kka tha
ttan gon jung yô chi a na
kư se đa si nê gê jon hoal ko nê

jin jja i sang han ko a nưn đê
a mu mal ha ji mal gô tư ro boa

I know it's unfair 
i gi jo gin go ni
o tto ni
no ê nun no ê khô no ê i bưl
na man bô gô si pho yôk ssim gan ni

I know it's unfair 
ttak jjal la mal he
to nưn na wuy hơ me
wuy hơ me chon cho ni
I'm telling

Girl girl be my love
u rin me il Coffee rưl ma syot kkô
My baby yeah
Girl girl be my love
pam ma đa gin thông hoa đô he sso
Babe

Girl girl be my love
ja no mo ôl tte đô đoe ssư ni
Oh baby falling let's fall in love
om ma ya


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki