Jul 7, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Eye Eye Eyes – TWICE



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Mai Hương Hồ ^^~ Have fun ^^~

Eye Eye Eyes – TWICE
One two three four five
ni ga ko ro ôn đa
sim jang i ttô khung khung

six seven eight nine
ni ga na rưl ppôn đa
sim jang i ttô khung khung

a chim bu tho hoal jjak un nưn ni ga bô yo
La la la La la La la la la La la
sôn hưn đưl myo jom jom ne gê ta ga woa
La la la La la La la La La La la

kư đe rô no nưn na rưl ji na chyo
kư e (ê) o kke (ê) non sô nưl ôl lyo
mo ri sô gi ping gư rư rư tô ra
mo ri sô gi ping gư rư

ba đa ga thưn Eye Eye Eyes ~
hê om chil le Yeah ~
ta đưl a nưn gư ê
yê ppưn nu nu sưm
na hôn ja man bôl le Yeah ~

no ê ma mưn Ice Ice Ice ~
no gyo bôl le Yeah ~
sô sim ha gê sal jjak thôk kkon đư ryo đô
ta nô ga bo ril kol Yeah 

se ppal ga khê ô rưn ne bô ri
ka ra an jji rưl a na
One two three four five
nam ja đư rưn ma rya
hin thi ê chong ba ji jêl jung yô han
kon kin mo ri
One two three four five
kư nyang mu ro bôl kka
Hey be careful 

One two three four five
si ga ni mom chuơn na
jong sin jôm jê bal cha ryo boa
kku mi a ni ya
six seven eight nine
sim jang i mom chuơn na
kư man jôm chyo đa boa

nam ja ran ma rê koan sim đô om nưn đê
La la la La la La la la la La la
sa chun gi ga nưt kkê woan na boa
La la la La la La la la la La la

chin gu ga gư en nal
bun myong chyo đa bô gô i ssot tte
nu ga boa đô nan goan sim op sso
bô i nưn cho khet jji
ttưn gư mop ssi ja kku seng gang na
a mu got ttô mô tha gê

ba đa ga thưn Eye Eye Eyes ~
hê om chil le Yeah ~
ta đưl a nưn gư ê
yê ppưn nu nu sưm
na hôn ja man bôl le Yeah ~

no ê ma mưn Ice Ice Ice ~
no gyo bôl le Yeah ~
sô sim ha gê sal jjak thôk kkon đư ryo đô
ta nô ga bo ril kol Yeah 

One two three four five
ko ê đa ga ga sso
mil đang i phi ryô he
six seven eight nine
no mu ta ju jin ma
suyp kkê bô i ja na

ne ga kkum kku đon yo ne sôk
koan byo khan i sang hyong goa
pi sư tha ji đô a na
kưn đê ja kku tto ôl la
i gê muơn jin môl la đô
tư ryo đa bô gô si pho
mô rưn chok kkư man ha gô
jôm đo ne gê ta ga woa

ba đa ga thưn Eye Eye Eyes ~
hê om chil le Yeah ~
ta đưl a nưn gư ê
yê ppưn nu nu sưm
na hôn ja man bôl le Yeah ~

no ê ma mưn Ice Ice Ice ~
no gyo bôl le Yeah ~
sô sim ha gê sal jjak thôk kkon đư ryo đô
ta nô ga bo ril kol Yeah 

ba đa ga thưn Eye Eye Eyes ~
hê om chil le Yeah ~
ta đưl a nưn gư ê
yê ppưn nu nu sưm
na hôn ja man bôl le Yeah ~

no ê ma mưn Ice Ice Ice ~
no gyo bôl le Yeah ~
sô sim ha gê sal jjak thôk kkon đư ryo đô
ta nô ga bo ril kol Yeah 


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki