Jul 21, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Crooked - G-Dragon



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn thọ ^^~ Have fun ^^~

Crooked - G-Dragon
Yong wuơn han gon 
jol te op so
Kyol gu gê non 
byon het ji

i yu đô op so 
jin si mi op so
Sa rang ga thưn sô ri 
tta wuyn ji bo chyo
Ô nưl ba mưn ppi tta kha gê

Ne bo ryo tuơ
O cha phi nan 
hôn ja yot ji

A mu đô op so 
ta ưi mi op so
Sa thang bal lin wuy rô 
tta wuyn ji bo chyo
Ô nưl ba mưn ppi tta kha gê

Bo rok bo rok 
sô ri chyo 
na nưn hyon gi jưng
ne sim sim phu ri hoa phu ri
sang te nưn đa rưn yo nin tưl

koe ni si bi go ro 
tông nê yang a chi cho rom ga
kkưm nan ppi tta kha gê ta 
ri rưl il bu ro jo ro

i sê sang i ran yong hoa sôk 
ju in gông ưn no woa na
Kal gô sưl il khô hê me nưn
wuê rô un jo sơ ma na

thong thong bin gil go ri rưl
ga tưk che un ki ro gi tưl
ne mam goa tal li nal ssi nưn
cham đo rop kê tô jô a

no ha na 
mit kô ma nyang heng bôk 
he ssot ton ne ga
u sưp kê nam gyo jyo sso 
se kki sôn 
ga rak kol gô meng sê 
he ssot ton ni ka
Gyol gu gên

yong wuơn han gon 
jol te op so
Gyol gu gê non 
byon het ji

i yu đô op so 
jin si mi op so
sa rang ga thưn sô ri 
tta wuyn ji bo chyo
ô nưl ba mưn ppi tta kha gê

ne bo ryo tuơ
o cha phi nan 
hôn ja yot ji

a mu đô op so 
ta ưi mi op so
sa thang bal lin wuy rô 
tta wuyn ji bo chyo
ô nưl ba mưn ppi tta kha gê

ji thưn Eyeline gưt kô
Spray han thông ta ssư gô
Ga juk ba ji ga juk ja khêt
kol chi gô in sang ssư gô

A phư mưl sum gin che 
a phư rô đo bi ttu ro jil le
ni ga mi an he ji gê 
ha nư rê đa chi mưl khak

thu bak 
he jin ne mal thu woa
go chi ro jin 
nun bi chi mu so wuơ no
si rưn na it ji tu ryo wuơ jyo
tô ra ga gô phưn tê gal tê op kô
sa rang ha gô phưn tê sang te op kô
muơl o jjo ra gô
Đô ri khil su op to ra gô

no ha na 
mit kô ma nyang heng bôk 
he ssot ton ne ga
u sưp kê nam gyo jyo sso

se kki sôn 
ga rak kol gô meng sê 
he ssot ton ni ga
Gyol gu gên

yong wuơn han gon 
jol te op so
Gyol gu gê non 
byon het ji

i yu đô op so 
jin si mi op so
sa rang ga thưn sô ri 
tta wuyn ji bo chyo
ô nưl ba mưn ppi tta kha gê

Ne bo ryo tuơ
o cha phi nan 
hôn ja yot ji

a mu đô op so 
ta ưi mi op so
sa thang bal lin 
wuy rô tta wuyn ji bo chyo
ô nưl ba mưn ppi tta kha gê

ô nưl ba mưn na rưl wuy he
a mu mal ma ra jul le yô
hôn ja in kê 
na i ro khê
him tưl jul môl lan nưn đê
kư te ga bô gô si pho

ô nưl bam man na rưl wuy he 
chin gu ga tuê o jul le yô
i jô ưn nal 
a rưm đa un nal 
ni ga gư ri un nal

ô nưl ba mưn ppi tta kha gê


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki