Jul 21, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Baby Don't Cry – EXO-K



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn ʚʚ Nga ɞɞ ^^~ Have fun ^^~

Baby Don't Cry – EXO-K
To nưn mang so ri ji 
ma jê bal
ne sim jang ưl go tu o ga

Kư re nal kha rô 
ul su rôk jô a
Tal bit jô cha đô 
nu nưl ga mưn bam

Na a nin ta rưn nam 
ja yot ta myon
Hi gưk a nê han gu jo 
ri ot to ra myon

No ê 
kư sa rang goa
Ba kkun sang cho 
mô tu the wuơ bo ryo

Baby don't cry 
tonight
O tu mi go chi gô na myon

Baby don't cry 
tonight
Op sot ton i ri tuêl ko ya

Mul go phu mi tuê nưn 
go sưn ni ga a ni ya
Kkưn ne môl la ya het ton

So Baby don't cry 
cry
Ne sa rang i nol ji khil thê ni

Ô jik so rô rưl 
hyang he in nưn
Un myong ưl ju gô ba đa

Ot kal lin su ba kkê om nưn 
gư man khưm đo
Sa rang he ssư mưl nan a ra

When you smile
sun shines
O no ran thư rên che 
môt ta mưl chal lan

Ôn ma mê 
pha tô chyo
Bu so jyo ne ri ja na 
OH

Baby don't cry 
tonight
Phôk phung i mô ra chi nưn bam
(Woo ~ 
ha nư ri mu no jil tưt)

Baby don't cry 
tonight
Jô gư mưn o ul li ja na

Nun mul bô ta chal la 
ni bin na nưn i sun gan
No rưl bô ne ya het ton

So Baby don't cry 
(don't cry)
cry
(cry)
Ne sa rang i gi ok tuêl thê ni

O tu khom khom han 
gô thông ê kư nưl wuy
i byo rê mun tho gê 
ne ga mu cha mi
No mo jyo tô 
kư ma jo tô
Nol wuy he so ra myon 
kam tang hal thê ni Uh

te sin na rưl jul kê
Bi rông nal mô rư nưn no ê gê
Don't cry
ttư go un nun mul bô tan
Cha ti chan u sư mưl bô yo juơ Baby

Say no more 
(baby) 
no more 
(don't cry)
Jê bal mang so ri ji nưn ma ra juơ 
mul go phu mi tuêl gư chal la

Say no more 
(baby) 
no more 
(don't cry)
Nun bu sin sa ra mư rô 
na mưl su it kê
Cha ra ri kư khal lô 
nal the wuơ juơ

Ni nun sô gê ka 
tưk cha ô rư nưn 
tal bit 
Woo hoo ~

Sô ri op si gô thông sô gê 
hưl lo nom chi nưn i bam

Baby don't cry 
(Cry ~)
tonight
O đu mi go chi gô na myon
(I can hold you in my arms)

Baby don't cry 
tonight
Op sot ton i ri tuêl ko ya

Mul go phu mi tuê 
nưn go sưn ni ga a ni ya
Kkưn ne môl la ya het ton

So Baby don't cry 
cry
Ne sa rang i nol ji khil thê ni

i rưn het sa ri 
nô ga ne rin đa
No rưl đal mưn 
nun bu si mi ne rin đa
Gi rưl i rưn ne nu nưn 
i jê ya Cry cry cry


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki