Jul 18, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] I'm Your Girl - S.E.S



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Bie Trang ^^~ Have fun ^^~

I'm Your Girl - S.E.S
Yeah! 
What's up, What's up! S.E.S

We open up the new chapters 
of funky new jill swing

Here we come! 
Here we come!
Uh Uh
Come on

I like S.E.S ya'll
We like S.E.S ya'll
You never don't stop
You never don't quit!
Kick out some sounds 
of hip-hop bear!

Now clap your hands 
(Everybody)
Now move your feet 
(Everybody)

To the left 
(to the left)
To the right 
(to the right)
Now bring it back 
fat rhythm of the free style

Woe ne gê ma rưl mô the
i mi ji na gan il đưl
jin bu han yêt sa rang ye gi

I love you tell me baby

Sôl ji khi ma rưl he juơ
kư ro chi man 
no ê gên ô jik 
na ppu nin go ya

oh yeah 

tu ryo wuơ ha ji ma 
ne gyo thê in nưn gol
kư te woa ne in seng 
jo kkưt kka ji

Na rưl mi to ju gil ba re 
ham kkê i sso

Cause I'm your girl 
hold me baby

no rưl tal ma 
ka nưn ne mô sưp 
ji khyo boa juơ
Stay with me 
last forever

Non woen ji tal la ssot ji
nư kki mi yê jon bu tho
al gô ji nen chin gu cho rom

shake it shake it baby

Kư ro khê no nưn ne gê 
he mal gưn u sưm ma nưl ju nưn
ttô ha na ê na

oh yeah 

Tu ryo wuơ ha ji man
ne yo phê in nưn gol
nan ô jik no rưl
wuy he sal gô si pho

Na rưl hyang han 
nê mô đưn gol 
kan ji khal kê

Cause I'm your girl 
hold me baby

No rưl tal ma 
ga nưn ne mô sưp 
ji khyo boa juơ

Stay with me 
last forever

Get him up 
get him up

Môl la sso 
nan nan no ê gê i sso
kư o nư ha na ja si nit kê
ye gi hal su op sot ton gon
mô tu bu ji rom nưn
ne gok jong i ot ta ni
i jên nol na ê phu mê
kkôk a na jul kê

Nan cham nol 
môl lat ton go ya
ô jik no ha na 
ha na rưl wuy he
ne ga sa ra ga ya han ta nưn
got mal kô ne gê jung yô han kê
o ti it kê sso i jên nê ga
a ra ju gil ba ra gê sso

No ê gên 
kư o tton mal bô đa
non ne kko ran 
ma ri tưt kô si pho

sa rang he 
on jê kka ji na
Baby you are always in my heart

Na rưl mi to ju gil ba re 
ham kkê i sso

Cause I'm your girl 
hold me baby

no rưl tal ma 
ka nưn ne mô sưp 
ji khyo boa juơ

Stay with me 
last forever

Na rưl hyang han 
nê mô đưn gol 
kan ji khal kê

Cause I'm your girl 
hold me baby

no rưl tal ma 
ka nưn ne mô sưp 
ji khyo boa juơ

Stay with me 
last forever 
yeah


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki