Jul 19, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] D (Half Moon) - DEAN ft. Gaeko



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Queenie Nguyen ^^~ Have fun ^^~

D - DEAN ft. Gaeko
Love 
love the stars

Love 
love the moon

Byol ta rưl got op si
ttôk ka thưn gông gi
ttôk ka thưn chim đe ê so
bô i nưn chon jang kka ji

woe byol i yu op si
gông ho han gon ji
kư jo myot si gan jje
mong man tte ri nưn gê

Cho ư mê nưn
be ga gô phưn 
ga he sson nưn đê
No way no way no way

yô se nưn
Kha-nyê se el-bo-mưl tư ro tô
ppo ne ppo ne ppon he

TV rưl thư ro nô ưn che
che nol man tôl lyo bô nê

BUT BAE 
byol ưi mi om nê

ta no ê ban 
ban
ba nê ba nê ban đô
che wuơ ju jil môt ha nê
che wuơ ji ji ga an nê 
Yeah

ttak no ê ban 
ban
ba nê ba ni ra đô
ne gê na mat to ra myon
i ro khê bung tto it ji nưn
an nưl thên đê

no om nưn bam đô
ta rưn ttot ta nưn đê

bô i ji a na
ni seng ga kê 
ka ryo jin che 
Yeah

ma ư mi gi un che rô
phan ta ni sol ri ga
no ha na op ta gô
ne ga i rol ri ga 
om nưn đê

ja kku kư tte rô 
ttô tuê gam gi đoe

no ga it ton ja ri
Kư ja ri wuy bam ha nưl 
kka ji bô yo

jo ban jjôk jja ri ta ri
ttak ji gưm na ê mô sưp kat ji

ta no ê ban 
ban
ba nê ba nê ban đô
che wuơ ju jil môt ha nê
che wuơ ji ji ga an nê 
Yeah

ttak no ê ban 
ban
ba nê ba ni ra đô
ne gê na mat to ra myon
i ro khê bung tto it jin 
a nưl thên đê

ne i rê o tu mi
jo ta rưl han ip sam khi myon
tu ri man tư rot ton
sê gyê đô to ja ga jil thên đê

kư ri um man kkoak 
cha kêt ji ju ru han ha ru 
tư rưl bô nen hu
bô rưm tal ha nư rê ttưl tte 
jjư mê nưn

U rin ha na ra gô
tto tưl gô ta nil tte man he đô
no nưn no 
gô na nưn na ra nưn gê

i ro khê tô myong hoa khe jil 
ji môl la sso so rô 
seng ga khal si gan
si gan chô koa tuên gi bun
to ji na myon so rô
tô ra ô ra gô tô mô the

nan ji gưm Don Quixote 
cho rom jong cho 
op si nê sa rang ưl kkum kku nê

Nan nê nun man boa đô
thong bin i ma mưl 
ta che ul thên đê

ta no ê ban 
ban
ba nê ba nê ban tô
che wuơ ju jil môt ha nê
che wuơ ji ji ga an nê 
Yeah

ttak no ê ban 
ban
ba nê ba ni ra đô
ne gê na mat to ra myon
i ro khê bung tto 
it jin a nưl thên đê

Love 
love the stars

Love 
love the moon

ttak no ê ban 
ban
ba nê ba ni ra đô
ne gê na mat to ra myon
kư ret to ra myon


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki