Jul 30, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Monster - EXO



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Sophia ^^~ Have fun ^^~

Monster - EXO
She got me gone crazy

Woe sim jang i ttuy ni

Non a rưm đa wuơ na ê Goddess
Ta thyo it ji 
Yeah Yeah

Tu tư ril thê ni nal 
tư ryo bô nel le
kam chuơ jin 
sư ri rưl jul kê

nun tông ja ê 
hô gi si mê
i mi non ppa jyo tư rot kô

Don't be afraid 
Love is the way
Shawty I got it 
You can call me monster

I'm creeping in your heart babe
tuy jip kô mu no thư ri gô sam khyo
kư re nol hum chyo tham ni khe
nol mang chyo nô ưl ko ya

ni mam sô gê 
ka gin tuên che
ju go tô yong wuơ ni sal le

Come here girl
You call me monster
(You call me monster)

ni ma mư rô tư ro gal kê

She got me gone crazy
(Oh yeah she got me)

woe sim 
jang i ttuy ni
(Oh yeah she got me)

ne ga jôm song gyo gi gư phe
kư tak ôn su na ji mô the
nol mi wuơ he sso
ha ji man no rưl wuơ ne

That's right my type

Ka sư mưn 
ko jin mal an he

si jak toe sso 
ne a nê so
wuy hơ man si nô rưl bô ne

Don't be afraid 
Love is the way
Shawty I got it
You can call me monster

I'm creeping in your heart babe
tuy jip kô mu no thư ri gô sam khyo
kư re nol hum chyo tham ni khe
nol mang chyo nô ưl ko ya

ni mam sô gê 
ka gin đuên che
ju go tô yong wuơ ni sal le

Come here girl
You call me monster

ni ma mư rô tư ro gal kê

jo nyu ri woa 
ni sal mưl ta 
tuy ji bo bo ri nưn gê

I'm sorry 
you make me 
so crazy 
you know you do

Yeah
mô tu nal tu ryo wuơ he
so I'm untouchable man
gưn đê nê jin si mưn woe
gyol gu gê nal ko bu mô the
su mo so hum chyo bô ta ga
kkam jjak nôl la ji Who
nê gên an-thi-nô-mi ga thưn 
nan nê jôn je ê il bu

How we do
nal kư te rô ba ta tư ryo
no ê tu ryo un
kok jong ưn jo bo tu ryom
ni ka gyon til man han 
gô thông ưl nu ryo
to ki phi ppa jyo tư ro
nol mam te rô ka ji gô nô ra 
ne sô nê so mam kkot nô ra
tô mang ka ji ma
non yong wuơ ni mem tô ra 

You can call me monster

I'm creeping in your heart babe
tuy jip kô mu no thư ri gô sam khyo
kư re nol hum chyo tham ni khe
nol mang chyo nô ưl ko ya

ni mam sô gê 
ka kin tuên che
ju go tô yong wuơ ni sal le

Come here girl
You call me monster

ni ma mư rô tư ro gal kê

Creeping 
creeping 
creeping

Creeping 
creeping 
creeping

You 
Ohh
Creeping


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki