Jul 25, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Miss Right – BTS



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn ja ^^~ Have fun ^^~

Miss Right – BTS
Yo
yo girl
I wanna
I wanna tell you this
That you're my
Miss Right

You're my Miss Right
Miss Right
Nol nôt chin đa myon Miss Right
Miss Right
(All Right)

You're my Miss Right
Miss Right
Girl you want my kiss right
Miss Right
(All Right)

No ê sexy mind
and your sexy body
Nuê ju rưm
ha na kka ji sexy ha gê
the o nan yo ja
Kư re chong ban ba ji woa
hin thi ê Converse High ha na
That makes me wanna party
on your body

Chal lang i nưn gin mo ri kkưt
sing gư ro un gôl
ba ni ji jo guy nưn
han phyo nê sup ka thưn no
tô si sô gê so ban jja gyo
kư bi hyon sil jo gin mô mư rô
ne hyon si rưl a na juơ

And I
want you to be
really really real for me
tte rôn na ê o mo ni
tte tte rôn na ê Energy

ô nan sôl ji khe
go thư rô tô no mu na i sư he so
gin jang ưl nôt chil
su om nưn na ê Enemy

ba kkê ma nưn jong
sang hyong tưl goa nưn tal la so
no ga thưn yo ja rưl
i sang hyong i ra ha na boa
kư re nol seng ga kha myon
ma ư mi ja kku si ryo woa
ne gyo ul ba đa
nol got kô sip ta

Yes you're my only girl
No nưn ne gê chuê gô
No ê ha ru rưl al gô si pho
No ê han su mi tuê gô si pho

Yes you're my only girl
No nưn ne gê chuê gô
Yong hoa sô gê so na
i ssưl gon man gat ton kư sa ram

nal ssi ma jo ttak 
jô ưn đê
no woa nưn ttak 
in đư the nan
ga chi go ~ ro bôl kka
ham kkê go ~ ro bôl kka

nal ssi ma jo ttak 
jô ưn đê
na woa nưn ttak 
in đư the non
sô sol sô gê so na
i ssưl gon man gat ton kư sa ram
ba rô no ya

o jjom sa ra mi kư re
sê sang ưl hôn ja sa nưn đư than
chak ka gi tư nê

ne gyo thưl ji na nưn gư te
ne ma mê nưn no ra nưn
đal khôm han ba ra mi bu nê

non tta khi kku mi ji a na đô
me ryo gi ran hyang su rưl
ppu ri gêt ji a ma đô

si nưn op ta gô
mi đo ssot ton na ma jo đô
si nưl mit kê man đư ro na ê gê
yo si nưn ba rô no

ni ga o ri ton mal ton
na i ga man thon sum gin
a i ga it ton na nưn
sang goa nop so ne ga nol
sa rang ha go tưn
no woa ham kkê ra myon o đi đưn
kkô chi phin garden

myong phum be gưl juy gi
bô đa nưn ne sô nưl ja ba
ju nưn jil thu sim goa si gi bô đan
tuêm tuê mi rưl a ra ju nưn
kư ron no woa ham kkê u ri ê
mi re rưl kư ryo boa
u ri kho-phưl sin bal sa i ê
o ri ni un tông hoa

Yes you're my only girl
no nưn ne gê chuê gô
no ê ha ru rưl al gô si pho
no ê han su mi tuê gô si pho

Yes you're my only girl
no nưn ne gê chuê gô
yong hoa sô gê so na
i ssưl gon man gat ton kư sa ram
ba rô no ya

ttak ôn got ka the
ne ma mưl hưn tưn
ju in gông i a phê

na kkưl li nưn got ka the
ja sok cho rom
ji gưm ba rô no han thê

no ê sam no ê mam
no ê face ttô no ê line
ma chi pho jưl jô gang ma nyang
ne i sang hyong ưl mat chun sa ram

Oh god 
no ran nal ssi ê
i kkưl li nưn ba ram
no nưn kkôt
na nưn bol
hang sang nol
hyang he man ga nưn gol

Yo
I told you many qualifications
'bout my MISS RIGHT
But
why you're my MISS RIGHT is
you are
Just you

Yes you're my only girl
No nưn ne gê chuê gô
No ê ha ru rưl al gô si pho
No ê han su mi tuê gô si pho

Yes you're my only girl
No nưn ne gê chuê gô
yong hoa sô gê so
na i ssưl gon man gat ton kư sa ram

nal ssi ma jo ttak 
jô ưn đê
no woa nưn ttak 
in đư the nan
ga chi go ~ ro bôl kka
ham kkê go ~ ro bôl kka

nal ssi ma jo ttak 
jô ưn đê
na woa nưn ttak 
in đư the non
sô sol sô gê so na
i ssưl gon man gat ton kư sa ram
ba rô no ya


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki