Aug 22, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] And One – Taeyeon (That Winter, The Wind Blows OST)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn kang ^^~ Have fun ^^~

And One – Taeyeon
Suyp kê sang cho bat kô
suyp kê nun mul la gô
suyp kê a phư ton nal 
ki o kha na yô

ji gưm đô kư re yô
yo jon hi ga tha yô
i ron nal bô myon 
o ttol kka yô

suyp kê tô ra so tô
suyp kê mo ro jyo tô
suyp kê it ji mô thal
kư tel a ra yô

yo jon hi i ron nal 
a jik tô i ron na 
rưl bôn ta myon
ba bô ra ha gêt jyô

wuơn ha gô wuơn he yô
kư ri gô ha na
a phư gô a pha đô 
kư re đô han bon

tal khô ta ra jin te tô 
nun mu ri ma rư ji a na tô 
cho ư mư rô tô ra gal su it 
ta myon

cho ưm ma ju chyot ton
kư tte kư si ga ni
wuơn mang sư ro wuơ jil 
tte rô i sso yô

ka kkư mưn i re yô
kư ri um jô cha ho 
rak an tuê myon
sum tô môt suy myon so

wuơn ha gô wuơn he yô
kư ri gô ha na
a phư gô a pha tô 
kư re tô han bon

tal khô ta ra jin tê tô 
nun mu ri ma rư ji a na tô 
cho ư mư rô tô ra gal su it ta myon

hôk si na hôk si na
kư te tô han bon
sal ta ga sal ta ga
jo go tô han bon

ka kkư mưn ne seng ga gê 
ka sưm si rin na ri in na yô
hôk si na sal ta ka jo go tô 
han bon

kư ri gô ha na
i gon man ki o khe yô 
kư te ma ni ra tô jê te rô sa ra 
juơ yô

hôk si na hôk si na
kư te tô han bon
sal ta ga sal ta ga
jo go tô han bon

ka kkư mưn ne seng ga gê 
ka sưm si rin na ri in na yô
hôk si na sal ta ga jo go tô 
han bon 
jjư mưn


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki