Aug 23, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Sketch – Hyomin (T-ara)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn 02kem ^^~ Have fun ^^~

Sketch – Hyomin
I'll Be Your Canvas
You Draw Me All Night Long

Un nưn gê
yê ppưn ko ryô
Baby

nal bô nưn
kư nun bi chưn
Drive Me Crazy

kka man sô gi ppa ni
bô yo no nưn a i cho rom
Right Now
Right Now

o ti kka ji sang sang hen ni
kku mưl kku gô it ja na
mal he ju gên ni

jo tal bi chi
u ri man bi chun bam

i sun ga nưl kư ryo juơ
kư ryo juơ
nư kkin đe rô
nal Babe

no woa ne ga tu ri
so woan song
hal han phô gê kư rim
Over Again
Over Again

kư but kkư thê so sang sang
han gư te rô kke o nal thê ni
Over Again
Over Again

nol tal mưn sek kkal
mu ri tưl kô
ne mam sô gên no ran
ol lu gi bon jyo

jom jom
ppa jyo tư ro
bal kkưt pu tho chon chon hi

i ri woa so so myong ưl
nam gyo juơ
no ma nê gol jak phu mi
toe jul kê

nê mô nan i Frame
ek ja ba kkê ye gin
u ri tul man al ja na

jo tal bi chi
u ri man bi chun bam
i sun ga nưl kư ryo juơ
kư ryo juơ
nư kkin te rô
nal Babe

no woa ne ga tu ri
so woan song
hal han phô gê kư rim
Over Again
Over Again

kư but kkư thê so
sang sang han gư te rô
kke o nal thê ni
Over Again
Over Again

I'll Be Your Canvas
You Draw Me All Night Long
Draw What You Want To
ni ga nư kkin gư te rô
Boy I'm Ready

woan song ha gô si pho
Boy ~
Tell Me What You Want Boy
Tell Me What You Want Boy

son myong ha gô jin ha gê
nam gê tuêl i sun gan
Tell Me What You Want Boy
Tell Me What You Want Boy

i kê kku mi myon
kke ji a na tô jô a

no woa ne ga tu ri
so woan song
hal han phô gê kư rim
Over Again
Over Again

kư but kkư thê so sang sang
han gư te rô
kke o nal thê ni ô nưl bam
Over Again
Over Again

nô ra jul thê ni kka

I'll Be Your Canvas

You Draw Me All Night Long


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki