Aug 20, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] BOOMBAYAH – BLACKPINK



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn kang ^^~ Have fun ^^~

BOOMBAYAH – BLACKPINK
BLACKPINK in your area

BLACKPINK in your area

Been a bad girl 
I know I am
And I'm so hot 
I need a fan
I don't want a boy 
I need a man

Click-Clack
Badda bing 
badda booom
Mu nưl bak cha myon
mô tu nal ba ra bôm
gu ji e sso 
nô ryơk an he đô
mô tưn nam ja tư rưn khô phi ga 
phang phang phang 

Phang phang 
pha ra pha ra phang phang phang
ji gưm nal 
wuy han chuk 
be rưl jjan jjan jjan
Hands up
ne sô nên Bottle full O' henny
ni ga mal lô man đưt ton ke ga na ya
Jennie

Chum chu nưn bul 
bi chưn nal gam ssa gô đô 
nê ~
Black to the pink 
o đi so đưn thưk pyo re 
Oh yes 

Chyo ta bô 
đưn mal đưn
I wanna dance 
Like Tta ra đa ra đan ttan
Tta ra đa ra đan ttan
Ttu đu rup ba u

jô a 
i bu nuy gi ga jô a 

jô a 
nan ji gưm ni ga jô a 

jong mal 
ban he sso
ô nưl bam 
no woa chum chu gô si pho

BOOMBAYAH

YAH YAH YAH BOOMBAYAH 

YAH YAH YAH BOOMBAYAH 
YAH YAH YAH YAH

BOOM BOOM BA 
BOOM BOOM BA 
Ô ppa

YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH 

YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH 

Ô ppa

YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH 

YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH YAH 
BOOM BOOM BA 
BOOMBAYAH 

BLACKPINK in your area

Uh
i jê tal lyo ya 
ji muơl o tto khe
nan chol op 
so gop op so MAN
Middle finger up 
F U pay me
90's baby I pump up the jam

Tal lyo boa 
tal lyo boa ô ppa ya
LAMBO
ô nư rưn no woa na jol mư mưl
GAMBLE
ga mi nal mak ji ma
hôk si na nu ga nal ma ga đô
I'm gonna go Brrrr 
RAMBO

ni sô ni ne 
ho ri rưl gam ssa gô đô 


Front to my back 
ne môm me nưn thưk pyo re 
Oh yes 

ni nun bi 
chưn I know you wanna touch
Like Touch touch touch touch 
Ttu đu rup ba u

Jô a 
i bu nuy gi ga jô a

jô a 
nan ji gưm ni ga jô a 

jong mal 
mo si sso
ô nưl bam 
no woa chum chu gô si pho

BOOMBAYAH 

YAH YAH YAH BOOMBAYAH 

YAH YAH YAH BOOMBAYAH 
YAH YAH YAH YAH

BOOM BOOM BA 
BOOM BOOM BA 
Ô ppa

YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH 

YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH 
Ô ppa

YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH 

YAH YAH YAH 
YAH YAH YAH YAH 
BOOM BOOM BA 
BOOMBAYAH

Ô nư rưn men 
jong sin tta wuyn bo ri gô
ha nư rưl nom
o so ôl la gal ko ya

kkư thưl mô rư gê 
ppal li tal li gô si pho
Let's go 
Woo ooh ~
let's go
Woo ooh ~

ô nư rưn men 
jong sin tta wuyn bo ri gô
ha nư rưl nom
o so ôl la gal ko ya

kkư thưl mô rư gê 
ppal li tal li gô si pho
Let's go 
Woo ooh ~
Let's go
Woo ooh ~


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki