Aug 28, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] In The Illusion – BASICK & INKII (W – Two Worlds OST)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


In The Illusion – BASICK & INKII
Yeah
Ne ga ppa jyo bo rin jôn je 
ga jin jong no i gin han gon ji
no rưl wuơn ha nưn ne mô sư bi 
jin jja na in gon ji

tu ri ga chi sô nưl jap kô
in nưn i sun ga nê tô
u ril tta ttư tha gê gam ssal
ma mê an đô gam tta wuyn op ji

Uh
tha nưn đư than 
ttư go u mưn yon ki ma nưl lam gi gô
yon ki nưn ttô hi mop si na ra ôl la 
bung ttưn ga sư mưl sam khi gô
nu rư ryo ha myon hal su rôk
mô gưn ôl ka mi ê gam gi gô
kkư chi an bô yo tô bal 
ko rư mưn nê gê rô hyang ha ji ttô

nal đo phưn no 
han kko phul đo
nol a ra gal su rôk
ko sê jyo phôk phung tô

ka kkưm sê sang ưl hyang he
wuê chyot ton ho phung tô
môk phyô ka no ra myon
kư gon to i sang ho phung i a nya
gưn tê non ja bưl su ga op so
a mu ri bi wuơ ne tô
nol ta mưl su ga op so
ne ga ba ra nưn gon han ga ji ya
ni ka hoan sang i a ni o ssưm
a ni hoan sang i ra myon na 
ttô han ma chan ga ji ya

tô khan hyang su ya non
ne sal mưl đo pho bo ryo sso
ni hyang ki ga 
nal um ji gyo

ja phil tưt 
an ja phi nưn nol
sa rang ha nưn nol 
ka jyo bo ryo sso

Yeah
i jê woa so mom chu nưn gon
bul ka nưng ha ji
no woa ta si 
mo ro ji nưn i sun ga nưn ma chi
sang sang hal su in nưn
mu ot pô đa đo ja nin ha ji
on jên gan tư ro ya hal
jak pyo rê ja nưn a jik tưl su ga op so

nan a jik ul su ga op so
u ri tu rê pho jư rưl a jik 
woan song han jo gi op so so
cha ra ri ne ka kuê mu ri 
toe mô tưn gol 
ji bo sam khil su man it ta myon
jê bal kư rol su man it ta myon

ja phi ji an nưn no
a ni o jjo myon
bol sso nol ga jyot ji
nan nol bun myong 
hi bô gô nư kki kô man jyot ji
ne gê sư myo tưn no rô i ne
nan bal kkưt pu tho mo ri kka ji 
jam kyot ji
sa sil him tư ro
i jên sum 
suy ki jô cha
gưn đê ni ga op sư myon mô the
kư him tưn got jô cha
i kê kku mi tưn hyon si ri tưn
to i sang sang goan op so
o ti tưn no woa ham kkê
ta phi ryô op so 
no ba kkê

tô khan hyang su ya non
ne sal mưl đo pho bo ryo sso
ni hyang ki ga 
nal um ji gyo

ja phil tưt 
an ja phi nưn nol
sa rang ha nưn nol 
ka jyo bo ryo sso

sang sang i nol man tưl gô
nol bô myon ttô sang sang he
kkư thưl al su om nưn i gi rên

ka thưn kku mưl kku nưn đê
woe ham kkê hal sun om nưn ji
on jê jjưm ga thưl su i ssưl kka

ji thưn woa-in cho rom
đơ buk kê mul tư ro ka tô
kyol ku gên 
chot Phê-i-ji rô

ma syo tô 
chuy ha jil a na
sa rang ha nưn nol 
sam khyo bo ryo sso


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki