Aug 28, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Umbrella – BTS Rap Monster & Kuwahara Yuiko (Duet Song Festival)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!

--------------------------------------------------

Bài này bản gốc là do Epik High (feat. Younha) thể hiện nhé ^^! Nhưng vì bản cover của Rap Monster và Yuiko có hơi khác một chút nên mình sẽ phiên theo bản cover mà không phải bản gốc ^^!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Phương Yến ^^~ Have fun ^^~

Umbrella – Rap Monster & Kuwahara Yuiko
O nư se bin mu ri
ne bal mô gê kô i gô

cha mat ton nun mu ri
ne nun ka ê kô i gô

I cry

thong bin bang ên si kyê sô ri
ji bung goa im mat chu nưn bi ê sô ri
ô ren ma nê i bưn
khô-thư ju mo ni sô gê ban ji
sôn thưm se sư myo tư nưn Memory

myo chil ma nê
na so bô nưn ba mê so ul
gô in bin mu rưn ja gưn go ul
kư sô gê nan bi thưl 
go ri myo a phư ni kka 
kư te op si nan
han jjak ta ri ga jjal bưn ưi ja

tu ri so ssư gin ja gat ton u san
cha ga un sê sang ê
som ga that ton u san
i jên no mu khư gô o se khe
kư te gyo thê nưl 
jo jo it ton wuên jjôk o kke

ki o gê mu kê ê 
kô ke su gyo  bô ni bo ryo jin tưt 
phu ro jin ne sin bal kkưn
ho na gyo thên ô jik pi woa ba ram 
jam si ra tô 
u sa nưl tư ro jul sa ram
And I cry

o nư se bin mu ri
ne bal mô gê kô i gô

cha mat ton nun mu ri
ne nun ka ê kô i gô
I cry

kư te nưn ne 
mo ri wuy ê u san
o kke wuy ê cha 
ga un bi ne ri nưn bam

ne gyo thê kư te ga
sưp koa ni tuê o bo rin na
nan kư te op si nưn an toe yô
Alone in the rain

Alone in the rain, rain, rain
Nothing but pain, pain, pain

Girl, I just want you to know


Alone in the rain, rain, rain

Nothing but pain, pain, pain

Boy, I just can't let you go


ha nư rê nun mu ri kô in ttang
byo rưl kam chun 
gu rư mê bô in tal
gôl môk kil hôl lô wuê rô un 
gu tu sô ri mê a ri ê 
tô ra bô myo ka sưm jô rin mam

na rưl kkôk tal mưn kư rim ja
so rô ka so rô rưl 
bôl su op sot ton u ri ga
i jê ya tu rin ga
te ta bưl kư ri ta
mo ri sôk kư rim koa
te ta bưl hư rin ta

ne nu nên no mu khot ton u san
nal ul lin sê sang ưl
hyang he jop ton u san
yong wuơ nê yak 
sô gê hoal jjak phyot ton u san
i jê nưn jjit kyo jin u san
a re tu mam

tô ra boa tô 
i jê nưn op gêt jyô
tu sô nưn ju mo ni
sôk kip kê no khêt jyô
i ri jo ri ja yu rôp kê go ro tô
tu bô rưn ka rang bi tô
suyp kê jot kêt jyô

o nư se bin mu ri
ne bal mô kê kô i gô

cha mat ton nun mu ri
ne nun ka ê kô i gô

I cry

kư te nưn ne 
mo ri wuy ê u san
o kke wuy ê cha 
ga un bi ne ri nưn bam

ne gyo thê kư te ga
sưp koa ni tuê o bo rin na
nan kư te op si nưn an toe yô
Alone in the...

kư te nưn ne 
mo ri wuy ê u san
o kke wuy ê cha 
ga un bi ne ri nưn bam

ne gyo thê kư te ga
sưp koa ni tuê o bo rin na
nan kư te op si nưn an toe yô
I need you back in my life

kư te nưn ne 
mo ri wuy ê u san
o kke wuy ê cha 
ga un bi ne ri nưn bam

ne gyo thê gư đe ga
om nưn ban jjô gê sê sang
kư ten na op si nưn an đoe yô

Forever in the rain


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki