Aug 28, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Lotto – EXO



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Hương ^^~ Have fun ^^~

Lotto – EXO
Yeah 
yeah yeah yeah 
yeah yeah yeah 
yeah

Oh yeah yeah 
oh yeah yeah

Byol koan si mi om nưn 
chok si so nưl phi he so ka

i he he 
mô đưn gol 
ko ro ya man hal thê ni kka

sư chyo man boa đô 
Oh yeah
ta rưn yo ja woa nưn hoak ta-al la

tuy tô ra boa tô 
bun myong ne gê cha ja ôn 
Luck

Lipstick Chateau
woa-in bit kho-lơ 
La La La La

Ha yan Champagne
bo-bư-rê sya wuơ 
La La La La

phyong seng ê han 
bo il ji tô môl la
kkuk cha mat ton bôn 
nưng i thuy o ôl la

o jjo na
I just hit the lotto
La La La La

Oh oh oh oh
Lotto 
Oh oh oh oh
Lotto
Oh oh oh 

Oh oh oh oh
Lotto 
Oh oh oh oh
Lotto
Oh oh oh

No ran heng un ma chi
sil lat ka thưn hoang nyul sô kê
ma mưl ton ji kê he nal

đa rưn sa ram tư rưn i jê Popcorn 
i bê no ưn che 
u ril chyo ta boa
Ah baby

mol li so tưl lyo ô nưn sô ri
No way 
No way no way no

jưl kyo boa
Oh yeah

mô tưn gê ba kkuy o
Oh yeah
ô nưl bu thon gông gi tô đa-al la

sê sang i ba kkuy o
bam ha nư rên ưn bit pyol tưl

Lipstick Chateau
Woa-in bit Kho-lơ 
La La La La
Ha yan Champagne
bo-bư-rê sya wuơ 
La La La La

phyong seng ê han 
bo nil ji tô môl la
kkuk cha mat ton bôn 
nưng i thuy o ôl la

nol hyang he sô ri jil lo Louder
La La La La

Oh oh oh oh
Louder 
Oh oh oh oh 
Louder
Oh oh oh

Oh oh oh oh
Louder 
Oh oh oh oh 
Louder
Oh oh oh

i sun ga nưl 
nôt chi jin ma

We're going crazy 
my lucky lady

ttô han bon gi ok tuêl na rưl

ji gưm đô nan mô ki mal la
nê kê jul kê a jik ma na
I don't need no money
no man i ssư myon toe
to op si gan jol hi wuơn ha nưn gol

mô tưn go sưl ko ro ne kê
Oh yeah

Lipstick Chateau
Woa-in bit Kho-lơ
(Chateau 
Chateau all over yeah)
La La La La

ha yan Champagne
bo-bư-rê sya wuơ
(Ha yan Champagne on me)
La La La La

phyong seng ê han 
bo ril ji tô môl la
kkuk cha mat ton bôn 
nưng i thuy o ôl la
(bôn nưng i thuy o ôl la)

o jjo na I just hit the lotto
(Just hit the lotto yeah oh)
La La La La

yeah 
yeah yeah yeah
yeah yeah yeah
Just hit the lotto 
woo yeah

Lotto 
Oh oh oh

Yeah 
yeah yeah yeah yeah yeah yeah 
yeah yeah yeah
(Hit the lotto ooh yeah)
Non Lotto
La La La La


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki