Sep 11, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Cheer Up – TWICE



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn hanhhanh179 ^^~ Have fun ^^~

Cheer Up – TWICE
Me il ul li nưn Bêl Bêl Bêl
i jên na rưl be ryo 
he juơ Battery nang bi ha gin si ro

ja kku man boa 
ja kku ja kku man woa
jon hoa ga phong 
tho jil gon man ga tha

môl la môl la 
sum tô môt suyn te
na tte mu nê him đư ro
khung sim jang i tto ro jin đe woe

kye ma rưn na no mu 
yê ppư đe 
ja rang ha nưn gon a ni ku


a kka nưn môt ba đa so mi an he
chin gu rưl man na nư ra Shy Shy Shy
man na gin jôm kư ro khu mi an he
jôm i tta yol la khal gê Later

jô rư ji ma 
ol ma ka ji a na
bu rư gê he jul kê Baby

a ji gưn jôm il lo 
ne mam gat kin il lo
ha ji man to bô yo jul le

CHEER UP BABY 
CHEER UP BABY
jôm đo hi mưl le

yo ja ga suyp kê 
ma mưl ju myon an đoe
kư re ya ni ga nal to 
jô a ha gê tuêl kol

the yon ha gê 
yon gi hal le 
a mu ro chi an khê
ne ga nol jô a ha nưn 
mam mô rư gê

just get it together
and then baby CHEER UP

an jol bu jol môk sô ri ga
yo gi kka ji tưl lyo
tta mê jo jưn jo noa 
gi ga yo gi so tô bô yo
ba rô ba rô te ta pha nưn 
got tô me ryok op so
mê-si-ji man ik kô
hoa gin an ha nưn gon gi bôn

Uh uh uh 
No mu sim hen na Boy
i ro ta ga ji chil kka boa
gok jong đuê gin ha kô

Uh uh uh 
an kư ro myon ne ga đo
ppa jil gon man ga tho 
ppa jil gon man ga tho

A ~
tap jang ưl mô the juơ so mi an he
chin gu rưl man na nư ra Shy shy shy
man na gin jôm kư ro khu mi an he
jôm i tta yol la khal gê Later

jô rư ji ma 
o đi ka ji a na
tuê o jul gê no ê Baby

no mu ppal lin si ro 
song ê rưl to bô yo
ne ga nol ki ta ryo jul kê

CHEER UP BABY 
CHEER UP BABY
jôm đo hi mưl le

yo ja ga suyp kê 
ma mưl ju myon an đoe
kư re ya ni ga nal to 
jô a ha gê tuêl kol

the yon ha gê 
yon gi hal le 
a mu ro chi an khê

ne ga nol jô a ha nưn 
mam mô rư gê
just get it together
and then baby CHEER UP

na 
tô ni ka jô a 
sang cho i bưl kka boa
gok jong đuê ji man 
yo ja ni kka 
i he he ju gil

sông ma ưm 
đưl khil kka boa go bi na
ji gưm cho rom jô gưm man 
to ta ga woa
kư ri ô re gol li jin a na
just get it together
and then baby CHEER UP 

Be a man 
a real man
gotta see u love me like a real man

Be a man 
a real man
gotta see u love me like a real man

CHEER UP BABY 
CHEER UP BABY
jôm đo hi mưl le

yo ja ga suyp kê ma mưl 
ju myon an đoe
kư re ya ni ga nal to 
jô a ha gê tuêl kol

the yon ha gê 
yon gi hal le 
a mu ro chi an khê

ne ga nol jô a ha nưn 
mam mô rư gê
just get it together
and then baby CHEER UP


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki