Sep 4, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Listen to my word (A-ing) – Oh My Girl (feat. Skull & Haha)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn GD ^^~ Have fun ^^~

Listen to my word – Oh My Girl ft. Skull & Haha
Yeah 
u know what time it is 
its di summer time 
feel the summer vibe 

Dance with OH MY GIRL 
feeling high tru di night 

Gyal I like it when u wine like this 
Gyal I like it when u talk like this 

its di summer time 
feel the summer vibe 

sing fi dem baby 

Han bon tu bon 
sê bon nê bon ma re tô
jo nyo ji gyop ji tô a nưn gol 
muơ
kyê sôk tô mang ga ji mal gô i jên
na ê sa rang ye gil tư ro juơ

han đu bon 
ne ê kkưn na ya ji
no ê ma rưl đưt ji
nun man ttư myon ne gê
ni nam ja chin gu ye gi

ô nư rưn mu sưn
ye gi rưl ha ryo gô ttô
a chim bu tho ja mưl kke u ni

ha nư ri nal ban gi gô
sê sang ưn a rưm ta wuơ
o tton mal tô na ê gên
heng bô gi tuêl ppu nya

nol bưn ba ta ga thưn
no ê ma ưm sô gê
kư nyang phông đang
ppa ji gô si pho
A ing

ô nưl đô jye ye gi man
tưt ta ha ru kkưn na
mo rit sô gưn san to mi ê
ne gi o gưn min đung san

han bon 
đu bon 
sê bon nê bon đô 
a nin đê se sam 
sư rop kê ppi jin cho gi ra tô 
ha nưn go ya 

You know what I'm saying 
ji gưm no tte mu nê 
ne mo rit sô gê nưn
ni ye gi ta so kkyon nưn tê 
(sse) 

muơ ga 
mun jê ya đe chê
ni yo ne gyong hom đe chek
i nan 
sê wuơ 
sôl lô đuê gi jo nê

yeah 
dis a di hottest chune fi di summer 

back it up now 
back it up now 

wine up ur body and 
back it up now 

Han bon đu bon 
sê bon nê bon ma re tô
jo nyo ji gyop ji tô a nưn gol
muơ
kyê sôk tô mang ka ji mal gô i jên 
na ê sa rang ye gil tư ro juơ

ô nư rưn 
woe si mu ru khe 
sưl pho bô i nưn ji
mu sưn i ri ra tô
seng gin gon a nin go ni 

a ni ya o jê 
ha ru tông an môt poa so 
ki bu ni u ul he ji nưn gol

ha nư ri nal ban gi gô
sê sang ưn a rưm ta wuơ 
o tton mal tô na ê gên
heng bô gi tuêl ppu nya

nol bưn ba ta ga thưn
no ê ma ưm sô gê
kư nyang phông đang 
ppa ji gô si pho 
A ing

a mu tô om nưn kô sư rô
tan tu ri tto nal ko ya
ha yan pha tô ga
u ri rưl bu rư ja na

ha nư ri nal ban gi gô
sê sang ưn a rưm ta wuơ

tton mal tô na ê gên heng bôk 
i tuêl ppu nya

nol bưn ba ta ga thưn
no ê ma ưm sô gê
kư nyang phông đang 
ppa ji gô si pho 
A ing

hang sang nal ba ra bô nưn
ni ga ne gyo thê so
yong wuơn hal ko ra gô
nan mit kô 
si phưn ko ya 

mô tu bu ro un tưt 
u ri sa rang mô tu 
jil thu ha gô 
in nưn got ka tha
A ing

kư nyang phông đang 
ppa ji gô si pho

tu pha rê 
nal ka tưk a na juơ


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki