Sep 4, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Not Spring, Love, or Cherry Blossoms – HIGH4, IU



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn YGlover ^^~ Have fun ^^~

Not Spring, Love, or Cherry Blossoms – HIGH4, IU
ki rot ton kyo u ne jul gôt 
phu mi jôm 
nam nưn bam sek Coat
kư sô gê na rưl 
ssôk kam chu kô 
ko rư mưl je chô khe go ro sso

kư ron đê sa ram tưl ma ri 
no man a jik tô woe kư ro ni
kư jê so ya tul lo bô ni 
o nư se bô mi

sôn jap kô ko rưl 
sa ram ha na om nưn ne gê
tal khô man bôm ba ra 
mi no mu he

na man ppe gô 
ta sa rang ê ppa jyo bôm 
nô re rưl bu rư gô kkôn 
ni phi phi o na nun a phê 
sal lang go ryo tô

nan ta rưn ye 
gi ga tưt kô si pho han ba thang 
huyp ssưl kô ji na ka bo ril

Oh oh bôm 
sa rang bot kkôn mal gô
bôm 
sa rang bot kkôn mal gô
bôm 
sa rang bot kkôn mal gô
bôm 
sa rang bot kkôn mal gô

sô ne ta chi tô a nưl mal lô
nal kkum thưl 
ko ri kê ha ji ma ro
mam mok kkô 
ba kkê na ga tô

mak sang muơ byol go in na

sôn jap kô go rưl
sa ram ha na om nưn ne gê
ô sa rang nô re tư ri no mu he

na man ppe gô 
ta sa rang ê ppa jyo bôm 
nô re rưl bu rư gô kkôn 
ni phi phi o na nun a phê 
sal lang go ryo tô

nan ta rưn ye 
gi ga tưt kô si pho han ba thang 
huyp ssưl gô ji na ga bo ril

Oh oh bôm 
sa rang bot kkôn mal gô

nam đưl bô đa jol sil han
sa rang nô re ga sa rưl
bul lo boa
su ma nưn yo nin đưl 
ga un đê woe na nưn
hôn ja man
ttôk ka thưn go ri woa 
o jê woa ga thưn ôt cha rim
nan jê ja rin đê woe
sê sang ưn byo nan gon man gat ji

nu gun ga woa 
bôm gi rưl ko nil gô 
hal phi ryôn op ji man
nu gu na han bon 
jjư mưn mo mul gô 
si phưn kư ron
ki o gưl man tưl gô si pho
tto ro ji nưn bot kkôn nip tô
ên-đing i a nin bô mê si ja gi tưt

sa si rưn yô jưm 
yên nal seng ka gi na
(ka gi na)
got ki man he tô 
kư ri wuơ ji ni kka
ta si nư kkil su in na 
gung gưm he ji ji man
Then you know what

na man ppe gô 
ta sa rang ê ppa jyo bôm 
nô re rưl bu rư gô kkôn 
ni phi phi o na nun a phê 
sal lang ko ryo tô

nan ta rưn ye 
gi ga tưt kô si pho han ba thang 
huyp ssưl gô ji na ga bo ril

Oh oh bôm 
sa rang bot kkôn mal gô
bôm 
sa rang bot kkôn mal gô
bôm 
sa rang bot kkôn mal gô
bôm 
sa rang bot kkôn mal gô
bôm 
sa rang bot kkôn mal gô


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki