Sep 4, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Oh Boy – Red Velvet



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Thị Móm ^^~ Have fun ^^~

Oh Boy – Red Velvet
Oh Boy 

Oh Boy 

Oh Boy 

Oh Boy

Oh Boy 
Nal bi chun het pit
Oh Boy  
mô tu ni nun bit
Oh Boy 
non no mu nu ni bu syo 
Hey

Oh Boy 
guyt ka ê sal myo si
Oh Boy 
tal khô man môk sô ri
Oh Boy 
jam tưn nal kke wuơ jun no  
Eh

be un jok op sot ton
mal lô i bưl yol gô
ô jing nol ta mư ryo
ga mưn nu nưl ttư gô
na jô cha
jong mal môl lat ton nal 
bal gyo nan gol
Yeah

kku mê kư ryo ôn hoan 
sang sôk kư ga nal cha ja woa
cha ja woa
cha ja woa

ttô ma rop si
ta ga woa sum mon nưn mi sô man

non ne gê kkam jak
nan nun man kkam bak
ip sul ta ưl đưt si ga ni 
mom chun sun gan

ne a nư rô se 
rô un gyê jo ri bu ro woa

Oh Boy 

Oh Boy 

Oh Boy 

Oh Boy

Oh Boy 
sum gyo jin na rưl kke wuơ jul le

Oh Boy 
nun bu sin nê gê nu nưl ttưl tte

Oh Boy 
o jê woan ta rưn sê sang i toe

Oh Boy

Oh Boy 
ma chi pho jưl cho rom
Oh Boy 
han jô ga gi op ton
Oh Boy 
nal woan byo khi mat chun no ya

ik su khan sê sang i
woen ji thưk pyol ha gê
ni ga nal bul lo so 
jon bu a rưm đap kê 
nôl la un
i ron gam jong ưn nan cho ư min đê
Yeah

kku mê kư ryo ôn hoan 
sang sôk kư ka nal cha ja woa
cha ja woa
cha ja woa

ttô ma rop si ta 
ga woa sum mon nưn mi sô man

non ne gê kkam jjak
nan nun man kkam bak
ip sul ta ưl tưt si ga ni 
mom chun sun gan

ne a nư rô se 
rô un kyê jo ri bu ro woa

Oh Boy 
sum gyo jin na rưl kke wuơ jul le

Oh Boy 
nun bu sin nê gê nu nưl ttưl tte

Oh Boy 
o jê woan ta rưn sê sang i toe

Oh Boy

Oh 
un myong ưn sal jjak pu jô khe
i gon gi jo gin gol
kkum bô ta mot jin 
hyon sil a phê
Yeah

to i sang jam tưl ji mô the
cho ưm kke o nan i ma mưl
mal lô nưn phyô hyon mô the
na ma nưl boa juơ na ê kư te

ja gưn sôk sa gim ha 
na ê gin kku mưl bo so na 
bo so na
bo so na

non ji gư than nun 
bit koa tta ttư than mi sô man

cham nat son hyang gi
ttô ni môk sô ri
nal ba ra bô nưn ni 
nu nưl ba ra bôn na

woe i rưm tô môl lat ton
kkô chư rô phi o na

Oh Boy 
sum gyo jin na rưl kke wuơ jul le

Oh Boy 
nun bu sin nê gê nu nưl ttưl tte

Oh Boy 
o jê woan ta rưn sê sang i toe

Oh Boy

Oh Boy


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki