Sep 26, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Bad boy – BIGBANG



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn mai ^^~ Have fun ^^~

Bad boy – BIGBANG
Ah…
Baby come back…

Ayo choice
drop it on me

Kư nal ba mưn
ne ga no mu si me sso
Ni ga jin jja rô tto na gal
ju rưn môl la sso

Ne ga mi an he i mal
han ma đi o ryo wuơ so
U rin kkưt kka ji ga
ne song gyo gi đo ra wuơ so

Mal đô an đuê
nưn il lô đa thu gi rưl
ha ru ê tô su sip pon
Non ul myơn so ttuy chyo na ga
nan ju wuy rưl tu ri bon

Đa si đô ra ô gêt ji ne i ri myon
Bun myong mon jo yol la gi
ô gêt ji a chi mi myon

Baby nan mô the
no mu na môt toe
so to jal he
ju gô si phưn đê
jal an đoe

Everyday and night I'm so mean
cuz I'm so real
so I'm sorry
(but I can't change)

Ni ga sa rang ha nưn na nưn
Sorry I'm a bad boy
Kư re cha ra ri tto na jal ga yô
you're a good girl

Si ga ni gal su rôk
nal al myo nưn al su rôk
Sil mang man na mat kêt ji man

Baby don't leave me
I know you still love me
Woe kư re sôl ji khi
na mal he ni ga phil
yô he
my lay lay lay lay lady
my lay lay lay lay lady

Bô thông nam ja woa đal la
no mu him đưl đa gô
Non a jik tô sô nyo ga chi no mu yo ryo
Me il ga chi u so ju nưn
ni gyo thên ne ga no mu o ryo

Ba ppư ta nưn phing gyê rô
yak sô gưl mi ruơ bo ryo
Mi an han na sôk sang han ma
ư mê kô ke rưl tôl lyo bo ryo

Ne kkum sô gê sin bu
i jê kư nyang chin gu
Hê o ji mi a suy un
u ri tư rê chim muk

Baby nan mô the
no mu na môt toe
so to jal he
ju gô si phưn đê
kư gê an đoe
Everyday and night I'm so mean
cuz I'm so real
so I'm sorry
(but I can't change)

Ni ga sa rang ha nưn na nưn
Sorry I'm a bad boy
Kư re cha ra ri tto na jal ga yô
you're a good girl

Si ga ni gal su rôk
nal al myo nưn al su rôk
Sil mang man na mat gêt ji man

Baby don't leave me
I know you still love me
Woe kư re sôl ji khi
na mal he ni ga phil
yô he
my lay lay lay lay lady
my lay lay lay lay lady

A mu mal ha ji ma
Koe ni gang han chok
het ji man sô gưn tal la

nal bo ri ji ma
Ne gê nưn no man khưm
nal i he he jul sa ram

Ưn op tan gol
non al gô it ja na yô Baby
Oh kư đe
Come back to me
ye ye ye

Ni ga sa rang ha nưn na nưn
Sorry I'm a bad boy
Kư re cha ra ri tto na jal ga yô
you're a good girl

Si ga ni gal su rôk
nal al myo nưn al su rôk
Sil mang man na mat kêt ji man

Baby don't leave me
I know you still love me
Woe kư te sôl ji khi
na mal he ni ga phil
yô he
my lay lay lay lay lady
my lay lay lay lay lady

Ni ga sa rang ha nưn na nưn
Sorry I'm a bad boy
Sorry I'm a bad boy
Sorry I'm a bad boy

Kư re cha ra ri tto na jal ga yô
you're a good girl
you're a good girl
you're a good girl

Ni ga sa rang ha nưn na nưn
Sorry I'm a bad boy
Sorry I'm a bad boy
Sorry I'm a bad boy

Kư re cha ra ri tto na jal ga yô
you're a good girl
you're a good girl
you're a good girl


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki