Oct 17, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] My Person – Park Bo Gum (Moonlight Drawn By Clouds OST)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


My Person – Park Bo Gum
Ne ma ưm a si
na yô
ne nun mu ri
mal ha ja na yô

ne ga sa ra ôn tông an
ne ga sa ra gal tông an
kư ten
kư ten
ne jon bu in ko jyô

ne sa ra min go jyô

ka sưm a phưn
man khưm
ji u gô ji wuơ đô ji ul su om nưn
sa rang

sê sang i o ro tô mom
chu ji a nưl sa rang

cha ra ri ne ga
ta a pha hal kê yô

ne gok jong ma
ra yô
a phư gô a pha đô sa rang i jyô nan
heng bô kha jyô

yong wuơn han na ê
ne sa ram
kư te ni kka

nu nưl ttưl su ga
op so
kư te ga ne
a phê op sưl tten

kkô chi phi ta si tư ro
nun mu rê ne ryo an jưn
kư bam
cho rom

tu ryo um ppu ni jyô
tu ryo um ppu ni jyô

ka sưm a phưn
man khưm
ji u gô ji wuơ đô ji ul su om nưn
sa rang

sê sang i o ro tô mom
chu ji a nưl sa rang

ne sô nưl
kkôk ja ba yô

sê sang i u ri rưl
wuê myon ha yo tô

i sôn nô chi a nưl ko yê yô

ka sưm a phưn
man khưm
ji u kô ji wuơ đô ji ul su om nưn
sa rang

sê sang i o ro tô mom
chu ji a nưl sa rang

cha ra ri ne ga
ta a pha hal kê yô

ne gok jong ma
ra yô
a phư gô a pha đô sa rang i jyô nan
heng bô kha jyô

yong wuơ ni kư ten
ne sa ram
sa rang he yô


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki