Oct 17, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Be With You – Akdong Musician (Moon Lovers – Scarlet Heart: Ryeo OST)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Be With You – AKMU
Koen si ri u sư mi na
ttô seng ga gi na
sa rang i ran gê
bi sư than gol kka

na jê he woa ba mê tal tô
ne mam
ưl mô
rư jyô
Be with you 

Cry cry 
don't ever cry 
sưl phư ji an khil ba re Baby
sa rang
i jê
ya al gêt jyô

Fly fly 
forever fly 
no woa tu ri
ôn jông il phyong seng

I want you 
I want your love 

kư te mam sô gên
ne ga om na yô
na hôn ja suyp kê
tuêl i ri ra myon

ma ưm jô ri myo
e the u ji an khô
ne kko in đưt
(Yeah ~)
ha gô si phưn đê

Be with you

o se kha gê gol o
ka kin mon go
ri u ri sa i ê jok tang han bô phôk
ưn ol ma
jong đô il kka
no woa ne nu ni ma
ju chin kư sun gan

bu ~ tho nan
gô mi nan nưn gol me il bam
o tto kha myon nol
hêt kal li ji an khê hal kka

koen si ri u sư mi na
ttô seng ga gi na
sa rang i ran gê
bi sư than gol kka

na jê he woa ba mê tal tô
ne mam
ưl mô
rư jyô
Be with you 

tul ma nê
(tul ma nê)
si ka ni
(si ka ni)
tang jang
ưn o jjol jul môl la tô

pa rô ne a phê
kư đe phu mi it kô
ne kko in đưt
nư kki gô si pho

Yo ~
nol bô myon gi chi mi na ôn đưt
khôl lô khet ji man si rưn
u sư mi na ôn gol ka rin go ya
tte tte rô phi gô ne kư ron đưt
ha phum het ji man no mu jô a so
nun mu ri hư rưn ko ya

nan kam chul su
op so na ê gam jong
woe nya myon nan
no ka no mu na tô kan jol
ha ni kka
tang tang ha kê u ri ka
ha na ra kô mal he juơ
(ha na ra kô mal he juơ)

Baby I just want to be your love 
nol sa rang hal ko ya
ha ne rưl bô ne gô
ta si ô nư ri woa tô
Wo ~

koen si ri u sư mi na
ni kyo chi ra myon
ka sưm a phưn nal đô
ul kô sip ji a na

nun kam kô ki ta ril ko myon
mon jo
ta ga ka
tô tuê jyô
Be with you

Cry cry 
don't ever cry
sưl phư ji an khil ba re Baby
sa rang
i jê
ya al gêt jyô

Fly fly 
forever fly
no woa tu ri ôn jông il phyong seng
I want you 
I want your love


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki