Oct 18, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] YeY – BEAST



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Phươqq's Anh'x YGlover ^^~ Have fun ^^~

YeY – BEAST
Bul phi ryô han kam jang ê yon sô
nan to i sang the ul kê op so
ha yom op si đôl gô tô ra tô
kyol gu gên
ta si jê ja ri in gol

su op ssi no mo ji gô ttô il
ơ na
I need your hand
ppơ tơ boa tô đa chi a na
ma ưm tul gôt ha na om nưn che rô
sa ra ga ryo myon ne ga mi chyo ya he

L.o.v.e l.e.s.s
ssưl tê om nưn Emotion
wuy rô so kkin mal đô No thanks
bul phi ryô han gam jong ju gyo
ưi mi op ssi bu đi chyo jo ja nê đa
i mi ta kke jyo bu so jin ma ưm
ta ga chi mang
ga jyo ong mang jin chang
ta hưn tư ro i ba mưl jê kki ja

Everybody stand up
ha na đô ppa jim op si
Hotter than summer time
yol ôl li gô

Everybody stand up
u ri mô tu ta ga chi
ha na tô ppa jim op si

Yey Yey Yey Yey
ta phi ryô op so ta
a mu ron ki te
ba ram đô ka jil su op so
Woo

Yey Yey Yey Yey
to tư ri bu o boa
sô gi đal khô ta ra jjit kyo đô
nan sang goan op so

Yey Yey Yey Yey
ta bo ri gô ga byop kê na ra ga
Yey Yey Yey Yey
ô nư rưn mô tưn gol đa ne ryo noa
Yey Yey Yey Yey
to tư ri bu o boa
Yey Yey Yey Yey
Hotter than summer time

sưl phư mê jon nưn
got jô cha ji kyo wuơ
ko ul sô gê
na nưn ul kô it ji a na
mô tưn gol ta ne ryo nô ưn che rô
ka ppưn su mưl
mô ra suy myo sa ra ga

mi tư mê te han te
ga nưn on jê na be sin
i jên nôl lal got tô op so
sô gưn ne ga ba bô ji

sa rang sa ram đa ttôk ka tha
kyol gung ne ga ne rin
kyol lô nưn ha na na hôn ja ta
cho ưm bu tho kkưt kka ji

Everybody stand up
ha na tô ppa jim op si
Hotter than summer time
yol ôl li gô

Everybody stand up
u ri mô tu ta ga chi
ha na tô ppa jim op si

Yey Yey Yey Yey
ta phi ryô op so ta
a mu ron ki te
ba ram đô ka jil su op so
Woo

Yey Yey Yey Yey
to tư ri bu o boa
sô gi đal khô đa ra jjit kyo đô
nan sang goan op so

Yey Yey Yey Yey
ta bo ri gô ga byop kê na ra ga
Yey Yey Yey Yey
ô nư rưn mô tưn gol ta ne ryo noa
Yey Yey Yey Yey
to tư ri bu o boa
Yey Yey Yey Yey
Hotter than summer time

kư re i gon nol it
ki wuy ha min got ka tha
mô tưn gon kư jo phing kyê il ppun

tô ra ô ji an nưn nol ki ta ri ta
mô tưn gê mi wuơ jyo bo rin gol

Yey Yey Yey Yey
ta phi ryô op so ta
a mu ron gi te
ba ram tô ka jil su op so
Woo

Yey Yey Yey Yey
to tư ri bu o boa
sô gi tal khô ta ra
jjit kyo tô nan sang goan op so

Yey Yey Yey Yey
ta bo ri gô ga byop kê na ra ga
Yey Yey Yey Yey
ô nư rưn mô tưn gol ta ne ryo noa
Yey Yey Yey Yey
to tư ri bu o boa
Yey Yey Yey Yey
Hotter than summer time


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki