Oct 6, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Day by day – T-ara



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Tớ Ship GTop ^^~ Have fun ^^~

Day by day – T-ara
Ne phu mưn
no ê gê phi nan cho
Ta rưn sa ra mê
na nưn bo ryo jyo
Sa rang kư kkư thưn
kka man tho nol sôk
bô i ji an nưn gi ri
na nưn no mu tu ryo wuơ

the yang i ne ri jjuê nưn
bul gưn sa mak cho rom
mông mal la ul gô in nưn
sa ram cho rom
kiss me ma baby
i ba mi ga gi jo nê
ne gê o so ppal li
Day by Day

Ni phu mi kư ri wuơ jyo
no mu sa rang hen na boa
i ba mi ji na ga myon
nun mul tuê o Tok tok tok

jo ưn bit ta ri ji myon
sa ra jil kka
a jing na ma
in nưn ni hyang gi
kkum gat ton chu ok
tưl tô hư tho jil kka
bin mul cho rom
mol li Tok tok tok

Kiss me baby
I'll must be stay here
Day by Day
Sa rang han đa gô
sôk sa gyo juơ

Kiss me baby
Just you can take me
Day by Day
Ne nun mu ri ma rư gi jo nê

Ttu ru ru ru ru ru ru Ttu ru tu
ba ram cho rom
mô tu sa ra jyo bo rin no

Ttu ru ru ru ru ru ru Ttu ru tu
Ha ru ha ru nol kư ri myo
day by day

Sư chi nưn chu ok
tư ri kư ri un bam
Tưl lyo ô nưn
no ê môk sô ri
yong wuơ nưl yak sô khet ton
su ma nưn bam
nun mul tuê o Tok tok tok

Kiss me baby
I'll must be stay here
Day by Day
Sa rang han đa gô
sôk sa gyo juơ

Kiss me baby
Just you can take me
Day by Day
Ne nun mu ri ma rư gi jo nê

Ttu ru ru ru ru ru ru Ttu ru tu
Ba ram cho rom
mô tu sa ra jyo bo rin no

Ttu ru ru ru ru ru ru Ttu ru tu
Ha ru ha ru nol kư ri myo
Day by Day

Tto na ga nưn ni mô sưp
Ni seng ga gê
ttô nun mu ri hưl lo
Tô ra ôn ta gô mal he juơ
U ri sa rang yong wuơn ha tô rôk

non na rưl tu gô ka ra
jo mol li mol li
gil tta ra sa ra jyo
Mi chin sa rang kkưt
a sưl han nang tto ro ji
Jil kin sa rang ê
ka myom toe kyê sôk tto rot ji

sưl phưn si rưl ưl pho te
nưn ne ip su ri
no ê kka man
nun tông ja ê ki ok tuê ri
kiss me ma baby
i ba mi ka ki jo nê
ne gê o so ppal li
Day by Day

Kiss me baby
I'll must be stay here
Day by Day
Sưl phư ji man no rưl ji ul le

Kiss me baby
Just you can take me
Day by Day
ne nun mu ri ma rư gi jo nê

kiss me baby take me
day by day


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki