Oct 6, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Mr. Chu – Apink



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Selene June ^^~ Have fun ^^~

Mr. Chu – Apink
Han bon bô myon đu bon
to bô gô si pho
Tu bon sê bon bô myon no rưl
to an gô si pho
No woa khơ phưl ling khơ-phưl ling
sô nê kki gô so
Ham kkê i gi rưl tot kô si pho nan

Me il me il boa tô
nan to jô a jyo
Tu bon sê bon na ê bô rưl
kkô ji bo boa tô
Ma chi dreaming dreaming
kku mưl kku nưn tưt
seng gang man he tô nan mi sô ga

Mr. Chu
ip sul wuy ê Chu
tal khôm ha gê Chu
ôn mô mê nan hi mi phul lyo
Ne mam hưn tưl hưn tư ro
nal hưn tư ro noa yô
I'm falling falling for your love
Hey you
ip sul wuy ê Chu
everyday with you
nol bô myon ne nu ni gam gyo
Môl le sal jjak ta ga woa
ttô khi-sư he jul le
Ne kkum gyol ga thưn non na ma nê
Mr. Chu

Bu tư ro un gam chôk
i jưl su op so
Hoa kkưn go ri nưn ne ol gul
ppal ge ji nưn gol
It's so lovely lovely
Sa rang sư ro wuơ
Nan ni ga ja kku man jô a jyo

Mr. Chu
ip sul wuy ê Chu
tal khôm ha gê Chu
ôn mô mê nan hi mi phul lyo
Ne mam hưn tưl hưn tư ro
nal hưn tư ro noa yô
I'm falling falling for your love
Hey you
ip sul wuy ê Chu
everyday with you
nol bô myon ne nu ni gam gyo
Môl le sal jjak ta ga woa
ttô khi-sư he jul le
Ne kkum gyol ga thưn non na ma nê

Ne sô wuơ nưl tư ro juơ yô
yong wuơn han sa rang i ruơ ju gil
Jja rit jja ri than nư kkim
jol te mam byon ha ji an khi
Phyong seng
na man ba ra boa juơ
Baby

Mr. Chu
ip sul wuy ê Chu
tal khôm ha gê Chu
ôn mô mê nan hi mi phul lyo
Ne mam hưn tưl hưn tư ro
nal hưn tư ro noa yô
I'm falling falling for your love
Hey you
ip sul wuy ê Chu
everyday with you
nol bô myon ne nu ni gam gyo
Môl le sal jjak ta ga woa
ttô khi-sư he jul le
Ne kkum kyol ga thưn non na ma nê
Mr. Chu


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki