Jan 22, 2017

[Request][Phiên âm tiếng Việt] I Know The Feeling – T-ARA



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Nguyệt Nguyễn Thị Như ^^~ Have fun ^^~

I Know The Feeling – T-ARA
non ne ga seng ga kha nưn Romeo
on jê kka ji nal e the u ô
ne ka sư mi tha tư ro ga
Please tell me luv luv 

yê ppo pô i ryo gô
hoa jang đô ha gô
jô a ha đon ô sưl ip kkô na woat jjyô

to jal pô i ryo gô
kin seng mo ri đô
jjal kkê ja rư gô
na ôn go a na yô

woe na rưl pô gô
ut kkô in nưn gon ga yô
ne mam
ttô hưn đưl li nưn đê

kư đe đô na rưl
sa rang ha nưn kon ka yô
na woa ga thưn nư kki min ka yô

sa rang ê ppa jyo bo ril tte
kư nư kkim a ni kka
sol lê yot tton
kư nư kkim na ni kka

sa rang ê ppa jyo bo ryo so
a phưl gol a ni kka
ko bi na so
nan mal đô mô tha jyô

o tto khe Ttu ru ru ttu ttu
a pha so Ttu ru ru ttu ttu
ne mam al gô it tta myon
mon jo ma rưl he juơ yô

no tte mu nê Ttu ru ru ttu tu
sưl pho so Ttu ru ru ttu tu
hôk ssi na ma nê chak kka gin ga yô
Ttu ru ru ttu tu

jal tư ro gan nya đon
kư jjal bưn mun ja ê
ne ma ư mi ttô sol lê yo ô nê yô

ju ma rên muơ he yô
pa bưn mo gon na yô
i ron ye gi muơ tte mu nê ha na yô

i gon a ni ran seng gang man
ha ru ê su pek ppon
kư re nô khô ttô
ju wuy rưl tu ri pon
ki đa ri mê ki đe o
ha ru rưl ta ssư gô
mi wuơ ha gi ma nưl yo ro pon

hêt kkal li
gê ha nưn gư ron mô sưp ttư ri
ji ôk kka thưn gư ron sô yông đô ri
o so ppal li ne gê mal he juơ yô
Don't tell me why 

sa rang ê ppa jyo bo ril tte
kư nư kkim a ni kka
sol lê yot tton
kư nư kkim na ni kka

sa rang ê ppa jyo bo ryo so
a phưl gol a ni kka
ko bi na so
nan mal đô mô tha jyô

o tto khe Ttu ru ru ttu ttu
a pha so Ttu ru ru ttu ttu
ne mam al gô it tta myon
mon jo ma rưl he juơ yô

no tte mu nê Ttu ru ru ttu tu
sưl pho so Ttu ru ru ttu tu
hôk ssi na ma nê chak kka gin ga yô
Ttu ru ru ttu tu

nan ko bi ma na yô
nun mul đô ma na yô
woe i ron na rưl mô rư nưn ko jyô

kư man hưn đư ro yô
to a phư ji an khê
o so mal he juơ yô

o tto khe Ttu ru ru ttu tu
a pha so Ttu ru ru ttu tu
ne mam al gô it tta myon
mon jo ma rưl he juơ yô

no tte mu nê Ttu ru ru ttu tu
sưl pho so Ttu ru ru ttu tu
hôk ssi na ma nê chak kka gin ga yô
Ttu ru ru ttu tu


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki