Apr 29, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Can't Love You Anymore – IU ft. Oh Hyuk



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn tuongtungtang ^^~ Have fun ^^~

Can't Love You Anymore – IU ft. Oh Hyuk
mi ri mal hal kkê
sa goa nưn an he
a mu mal op ssi
no hu huê an he

ta koan sim op jja na
chin gu ya muơ ya
Oh you know what to do

phi gô ne kư man
ô nư rưn noa juơ
to i sang ban bô kha gin si ro

ttô
ta ne ga na ppa
a ma kư re nan
nol mi wuơ ha na boa

sa rang i jal an toe
tto ôl lyo poa tô
phi bu rưl
pu bi gô a na boa tô
ip ssu rưl mat chuơ đô cham
seng gak tte rô đuê ji a na

ut kkin got kka tha
tuê đôl lyo bô ryo gô
so rô mô rưn cho khe tô
i jê woa
u ri ga
o tto khê
ta si
sa rang ga thưn gol ha gê ~ sso

ta sot ppon jje mi an ha tan ma ri
i jên no ê gên ji gyo un gon ji
ma ji ma gil ko ran
yê ka mi tư ro
Oh you know what to do

i gon ne ga ô nưl ha ru jông il
kư rin jo nyo gưn bun myong a nya
nol bô myon ja kku ni a nê ne ga pô yo so
i jên ne ga si ro

sa rang i jal an toe
tto ôl lyo poa tô
phi bu rưl
pu bi gô a na boa tô
ip ssu rưl mat chuơ đô cham
seng gak tte rô tuê ji a na

ut kkin got kka the
tuê tôl lyo bô ryo gô
kyê sông mô rưn cho khe đô
i jê woa
u ri ga
o tto khê
ta si
sa rang ga thưn gol ha gê ~ sso

o đi ya
non o đi ya
ji bi ya
nan Taxi ya
ji bê ko ê ta woa ga ni

Oh mi a ne
muơ o tton kê
kư nyang ta
tư ro ga
na ji gap kko gi tu gô woa sso

Oh it jja na
a ni ya
mal he boa
i jê to sa rang ha ji an nưn got kka tha

ah ~

sa rang i jal an toe
tto ôl lyo boa đô
phi bu rưl
pu bi gô a na boa tô
ip ssu rưl mat chuơ đô cham
seng gak tte rô đuê ji a na

ut kkin got kka the
tuê đôl lyo bô ryo gô
so rô mô rưn cho khe tô
i jê woa
u ri ga
o tto khê
ta si
sa rang ga thưn gol ha gê ~ sso


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki