Apr 29, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Young Forever – BTS



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn linh ^^~ Have fun ^^~

Young Forever – BTS
ma gi ne ri gô
na nưn su mi cha
pôk jja phe jin mam
su mưl ne suyn đa
ô nưl muơ sil su nưn op sso sson na
koan gek ttư rê phyô jong ưn o ttet tton ga

kư re đô heng bô khe nan i ron ne ga toe so
nu gun ga sô ri ji rư gê man đưl su ga i sso so
che ga si ji a nưn yo un đư rưl phu mê an gô
a jik ttô to un thong bin mu đe ê so ssưl tte

to un thong bin mu đe ê so ssưl tte
koe nan gông ho ha mê nan go bưl ne
pôk jja phan gam jong sô gê so
sal mê sa son wuy ê so
koen si ri nan đo mu đin cho gưl he

cho ưm đô a nin đê ik ssu khe jil bo phan đê
sum gi ryo he đô kư gê an đoe
thong bin mu đe ga si go gal tte
(jjưm)
bin gek sso gưl đuy rô ha nê
ji gưm nal wuy rô ha nê
woan byo khan sê sang ưn op tta gô
ja si nê gê ma re nan

jom jom nal bi wuơ ga nê
on jê kka ji ne got i-il
sun op sso khưn bak ssu gal che ga
i ron ne gê ma rưl he ppon ppo ni
ni môk ssô ril nô phyơ to mol li
yong wuơn han koan
ge gưn op tte đô nan nô re hal ko ya
ô nư rê na rô yong wuơ na gô pha

yong wuơn hi sô nyo ni gô si pho na
Aah

Forever
we are young
na ri nưn kkôn nip ppi sa i rô
hê me o tal li nê i mi rô

Forever
we are young
no mo jyo ta chi gô a pha đô
kkư đop ssi tal li nê kku mưl hyang he

Forever ever ever ever
kkum
hi mang
jon jin jon jin

Forever ever ever ever
We are young

Forever ever ever ever
kkum
hi mang
jon jin jon jin

Forever ever ever ever
We are young

Forever
we are young
na ri nưn kkôn nip ppi sa i rô
hê me o tal li nê i mi rô

Forever
we are young
no mo jyo ta chi gô a pha đô
kkư đop ssi tal li nê kku mưl hyang he

Forever
we are young
na ri nưn kkôn nip ppi sa i rô
hê me o tal li nê i mi rô

Forever
we are young
no mo jyo ta chi gô a pha đô
kkư đop ssi tal li nê kku mưl hyang he


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki