Apr 1, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Hobgoblin – CLC



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Quang Đạt ^^~ Have fun ^^~

Hobgoblin – CLC
I'm in the zone

We are CLC. Go!

kưm na woa ra woa ra (Nope)
ưn na woa ra woa ra (Nope)
no na woa ra woa ra ttuk ttak
Nice

kưm na woa ra woa ra (Nope)
ưn na woa ra woa ra (Nope)
ol lưn na woa boa ra ttuk ttak
Yes yes

ttôk ttôk
ja na woa boa ra han bon ba ra boa
an no mo ô na boa
jye nưn na môl lan na boa
i jên jal cha ja boa ra
ne ga yo gi cheng gil got
ta cheng gyo kal lan đa
woa rak tê ri gô gal lan đa no

ni ga ne sô gưl a ni (a ni)
ne ga ni ma mưl bô ni Oh
ha ru i thưl đô han đu bon đô muơ
a nin gol se sam sư rê nôl la gô kư re

pe ryo om nưn na ê môm me nun ppi chê
mô đưn si so ni mom chu ji (mom chu ji)
kưn đê gưn đê no man môl la woe
no đô nal wuơn ha ja na

kư ma ne yô
ta al gô i sso yô
koe ni a nin chong ma yô

tưt kkô in na yô
na tha na boa yô
na rưl boa juơ yô

sa sil jô gưm bu ra ne yô na
no mu ô re gol li ja na yô
tang jang nal
tê ryo ka

ppal li na woa ra

kưm na woa ra woa ra (Nope)
ưn na woa ra woa ra (Nope)
no na woa ra woa ra ttuk ttak
Nice

kưm na woa ra woa ra (Nope)
ưn na woa ra woa ra (Nope)
ol lưn na woa boa ra ttuk ttak
Yes yes

nal jôm ba ra boa ra i go
thuyng gi nưn go boa ra
woa rak a na jul gê no
ja kku mal an đư ro no

nal jôm ba ra boa ra đo nưn
sên cho kha ji ma ra
i tta hu huê ha ji no
jôm đo nô ra boa ra no

a jik môl la no nưn jin jja ne mô sư bưl đa
pô yo jul kê a jing no mu na đô ma nưn gol
ne mam mô rưn che ne gê sum ji ma
to i sang ưn ki đa ril su op sso tư ro woa

hoang hôl ha gê na rưl bô nưn nun ppi chê
ne sim jang i ttô mom chu ji (mom chu ji)
kưn đê gưn đê no man môl la woe
pô yo nol wuơn ha ja na

kư ma ne yô
ta al gô i sso yô
koe ni a nin chong ma yô

tưt kkô in na yô
na tha na boa yô
na rưl boa juơ yô

sa sil jô gưm ba ra ne yô na
no mu ô re gol li ja na yô
tang jang nal tê ryo ga

ppal li na woa ra

kưm na woa ra woa ra (Nope)
ưn na woa ra woa ra (Nope)
no na woa ra woa ra ttuk ttak
Nice

kưm na woa ra woa ra (Nope)
ưn na woa ra woa ra (Nope)
ol lưn na woa boa ra ttuk ttak
Yes yes

nal jôm ba ra boa ra i go
thuyng gi nưn go boa ra
woa rak a na jul kê no
ja kku mal an đư ro no

nal jôm ba ra boa ra to nưn
sên cho kha ji ma ra
i tta hu huê ha ji no
jôm đo nô ra boa ra no

jô gưm đo hoak ppyon hoa rưl juơ bôl kka
ta ga ga woa rak a na bo ril kka
han bon đo jôm hoak sil ha gê ga bôl kka
mang so ril got op ssi hoa kkư na gê nô ra boa
Umma

kưm na woa ra woa ra (Nope)
ưn na woa ra woa ra (Nope)
no na woa ra woa ra ttuk ttak
Nice

kưm na woa ra woa ra (Nope)
ưn na woa ra woa ra (Nope)
ol lưn na woa ra woa ra ttuk ttak
Yes yes

nal jôm ba ra boa ra i go
thuyng gi nưn go boa ra
woa rak a na jul kê no
ja kku mal an đư ro no

nal jôm ba ra boa ra to nưn
sên cho kha ji ma ra
i tta hu huê ha ji no
jôm đo nô ra boa ra no


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki