May 14, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Dumb Dumb – Red Velvet



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Băng Tâm ^^~ Have fun ^^~

Dumb Dumb – Red Velvet
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb

Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb

no tte mê ha ru jông il kô min ha ji man
nol o tto khe ya jô ưl ji jal mô rư gê sso nan
Oh

Baby baby baby baby baby 
you ~
Play me play me play me play me play me

g-g-g-gư nun ppi chưn nal a jji ra gô hêt kkal li gê he
ne i song jo gin kam gak ttư rưl hư tho ji gê he
Oh

Baby baby baby baby baby 
you ~
Crazy crazy crazy crazy crazy
(Crazy Yeah ~)

Mannequin 
i nyong cho rom
ha na bu tho yol kka ji đa o se kha ji
phyong sô ga chi
ha myon đuê nưn đê
ttô no man bô myon si jak ttuê nưn ba bô ga thưn chum

nun khô ip phyô jong đô
phal tta ri ko rưm đô
ne ma rưl ttưt jji an chyô
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb

sim jang ê ttol lim đô
nal ttuy nưn ki bun đô
mam đe rô tuê jil an chyô
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb

Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb 
Dumb Dumb Dumb Dumb 
Dumb Dumb Dumb Dumb

Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb 
Dumb Dumb Dumb 
Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb 
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb

n-n-n-nang man jo gin yong hoa rưl nan kkum kkuơ woat jji man
ni sa rang ưn ne sô nê nưl tta mưl juy gê he Oh

Baby baby baby baby baby
You make me crazy crazy crazy crazy 
hey

Mannequin 
i nyong cho rom
ha na bu tho yol kka ji đa o se kha ji
phyong sô ga chi
ha myon đuê nưn đê
ttô no man bô myon si jak ttuê nưn ba bô ga thưn chum

Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb

Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb

You need to Beat It
That boy Michael Jackson Bad
nan no ê Bil-li-Ji-ni a nya
Don't you Leave Me Alone
ha ji man e me han ba nưng nan wuơ ne Black Or White
phô gi mô the na ê Man In The Mirror

Why You Wanna Trip On Me
non no mu jit kkut jji
Boy you make me Scream
no ê gê woe i ro ji
ha gin no ê Love 
jong mal Never Felt So Good
kư gon a ma jja ri tha đa mô the
Watching the Thriller

nan no ê gê so hê o nal su om na boa
mi wuơ đô sil chi ga an cha na
jo on ni cho rom đuê gô si phưn đê
non ja kku na rưl kkuy yop tta gô ha nưn gol kka woe

nam đông seng
Robot cho rom
ha na bu tho yol kka ji đa o se kha ji
o tto kha ji
kô jang nan na boa
su mưl ssuy nưn bang bop ttô ta kka mo go sso na

nun khô ip phyô jong đô
(oh no ~)
phal tta ri ko rưm đô
(ko rưm đô ~)
ne ma rưl ttưt jji an chyô
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb

sim jang ê ttol lim đô
nal ttuy nưn ki bun đô
mam đe rô tuê jil an chyô
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb 
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb

Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb 
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb 

Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb 
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb 
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb 
(han mô sư bi)
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb 
Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb Dumb 
Oh ~


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki