May 14, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] If I Get Drunk Today (Wine) – Suran ft. Changmo



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Nguyễn Thu Huyền ^^~ Have fun ^^~

If I Get Drunk Today – Suran ft. Changmo
a jik it jji mô tha gô a ju tal
khô mi mem tô ra
na kku min jul mô rư gô Star
hê me i gô i sso

kư nyang o ji ro un ga boa yô
ja mi tưn gư đen a mu mal ttô ma ra yô

i mi ik ssu khe jin u ri mi rô
sa i

cha mưl su op sso
Have a feel so sweet
o se khet tton u ri
chot woa in cho rom

ssư gô a phư ji man
tu nu nê ka đưk tta ma
hư rư nưn đe rô nol
bô ne jul kê

na no ê gê chuy he
nan i ba mê chuy he
ni ga mô jil gê het tton gư gi ok sô gê
kư chu o gê hê me nol chat kkô i sso

kư nyang i jưl le
no ê mam tô al gô si pho
Boy

kư nyang i jo juơ
Baby Please don't go

Yeah
na pa ppa Bay a ni ya
kư man ja ba Phone
u ri ye gi ta kkưn na sso
nan cha ga un nam ja ra gô

nu ga chuy ha myon gư ron go mô the
jap tta nô tha ga se Phô-nê
ji mun mu chi gi nu ga mô tha nya gô

a ra nan na i Twenty Four
i byol tta wuy ên so thul ji
sa sil i jê na
ik ssu khe jyo ssư me ma chi
ttô re bô đa huơl ssin ma nưn đô nưl bo nưn il
ho na na bô đa huơl ssin yo ri đi
yo rin nol wuy he đa khưn o rư nin chok jjôm
hal su ba kkê om nưn gol seng ga khe
jôm jôm jôm

ji ul su op sso
Have a feel so sweet
ik ssu khe jyo bo rin
ni hyang gi cho rom

ssư gô a phư ji man
ne ma mê ka đưk tta ma
hư rư nưn đe rô nol bô ne jul kê

na no ê gê chuy he
nan i ba mê chuy he
ni ga mô jil gê het tton kư gi ok sô gê
kư chu o gê hê me nol chat kkô i sso

kư nyang i jưl le
no ê mam đô al gô si pho
Boy
kư nyang i jo juơ
Baby Please don't go

nun ka mư myon mem tô ra
no woa got tton gil
ham kkê han si gan
i te rô
jam đưl myon
Oh

ô nưl jôm
chuy han got kka tha
jam gin môk sô ri rô bul lo đô
non a mu ro chi an khê ka juơ

na no ê gê chuy he
nan i ba mê chuy he
ni ga mô jil gê het tton gư gi ok sô gê
kư chu o gê hê me nol chat kkô i sso

kư nyang i jưl le
no ê mam tô al gô si pho
Boy
kư nyang i jo juơ
Baby Please don't go


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki