May 19, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] EXODUS – EXO-K



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn eyelinerrr ^^~ Have fun ^^~

EXODUS – EXO-K
Yeah 
babe 
Oh oh oh ~
My queen
nal ji be ha nưn no
(Yeah ~)

Stand up
wuê chyo đô
kyol gu gên ta bưn No

pu so jin ne ma mê
jô ga gi pan jjak
pan jjak
he

ppa jyo
đư rot kkô
chul gu tta wuyn op ssot kkô
kyol gu gên jê ja ri
ttô gi rưl i ro ga nan

tha nưn jo
he ga jyo
kư ro khê no nưn to ung nun bu syo
o nư se
nan nu ni mo ro bo ryo

ne a phê tha ô rưn
pul gil jô cha bô i ji a na
chon cho ni tha đư ro ga

i mô đưn gon kkum
non ja ni nan Queen
kư a rưm đa um đuy ga si gam chuơ ssư ni

Dangerous 
Dangerous
She's so dangerous

kke ji an nưn kkum
kư a nê so phin
kin wuê rô u mưl kkok kkô so ta ra na ri
Exodus 
Exodus 
It's my Exodus

Stand back
wuê chyo đô
ne ma mê Domino

ssư ro jyo ga nưn đê
non gô gel kka ttak
kka ttak
he

to nưn muơl he đô
tuê đôl lil su op ssot kkô
ki pho jin han su mê
na ni mi ppa jyo ga Girl

mo rit ssôk
no nưn Shock
o đi rưl ga đô ni ga tưl lyo woa

o nư se
nan kuy đô mo ro bo ryo

kư mu ol mal he đô
no ba kkê nưn tưl li ji a na
thưm op ssi sa rô ja phyo

i mô đưn gon kkum
non ja nin han Queen
kư a rưm đa um đuy ka si gam chuơ ssư ni

Dangerous 
Dangerous
She's so dangerous

kke ji an nưn kkum
kư a nê so phin
kin wuê rô u mưl kkok kkô so ta ra na ri

Exodus 
Exodus 
It's my Exodus

non thu myong (h)an
yu ri ê song byok
pô sok cho rom bin na đa
ni a nê na rưl ga đuơ

no ê gê mi chin nan
i ro đa mi cho
phi ha ji mô thal
pyong ê gol lyo

She's dangerously hot

ni tal khô man phum
nan na ya khan King
no a nin mô đưn gol jon bu i ro ssư ni

Dangerous 
Dangerous
She's so dangerous

nal ka đun ni phum
jo no mo ê gil
kư bi chưl hyang he nan
no rưl thal chul ha ri

Exodus 
Exodus 
It's my Exodus
Yeah she's a dangerous girl


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki